Thứ sáu, 12/04/2024 20:54
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 22/07/2022 15:58

SCTECH: Phát triển Chuỗi rửa xe tự động – Cà phê – Bãi đỗ xe thông minh

Sáng 21/7, SCTECH ra mắt chuỗi rửa xe thông minh thứ 3 tại 341 đường Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ. Từ nay, người Hà Nội có thêm địa chỉ rửa xe thông minh công nghệ chuẩn Châu Âu kết hợp với việc thư giãn, uống cà phê sang chảnh.

Với SCTECH chỉ cần 1 nút bấm là làm sạch vỏ xe với thời gian rút ngắn xuống từ 4 đến 7 phút. Ưu điểm nổi trội là chu trình rửa xe tự động, khép kín trong dây chuyền đồng bộ, hiện đại. Tiết kiệm đến 85% lượng nước để quay vòng, tái sử dụng rửa xe.

Hóa chất nhập khẩu đồng bộ từ hãng Karcher (CHLB Đức) không chỉ mang lại một khả năng ưu việt về hiệu quả và chất lượng rửa. Mà còn thân thiện với môi trường hơn, giúp nước thải từ hoạt động rửa xe luôn ở ngưỡng Tiêu chuẩn Quốc tế (ở mức dưới 15%).

Empty

Với SCTECH chỉ cần 1 nút bấm là làm sạch vỏ xe với thời gian rút ngắn xuống từ 4 đến 7 phút.

SC TECH liên tục cải tiến mô hình kinh doanh nhờ khả năng kết nối với hàng nghìn nhà cung cấp dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn cao, mong muốn của SC TECH sẽ cùng hợp tác với các nhãn hàng trong nước và quốc tế, tạo nên một sàn kết nối giao thương rộng mở. Nền tảng App được xác định sẽ luôn cải tiến, cập nhật, để trong tương lai không xa SC TECH có những điều kiện cần thiết khởi lập Diễn đàn giao thương công nghệ lớn nhất Việt Nam với các tiện ích không giới hạn.

Trước đó, tháng 12/2021, Chi nhánh rửa xe thứ nhất chính thức hiện diện tại địa chỉ 316 đường Nguyễn Văn Cừ. Chỉ 15 ngày sau đó, Chi nhánh thứ hai cũng ra đời vào ngay trước Tết Nguyên Đán, tại số 2 Lê Đức Thọ. Mục tiêu của SC TECH lên đấy 222 điểm trên khắp cả nước.

Ngay sau khi ý tưởng về việc thành lập doanh nghiệp công nghệ có yếu tố vốn hóa đã được khởi động, vào thời điểm tháng 10/2020: CTCP Tập đoàn Đầu tư Công nghệ KAT (KAT Holdings) ra đời bởi các nhà đầu tư có chung tâm huyết: Không chỉ cung cấp một dịch vụ giới hạn, mà còn mang lại chuỗi các dịch vụ cung ứng dựa trên nền tảng công nghệ số và hạch toán tài chính minh bạch. Đồng thời xây dựng rõ lộ trình mở rộng kết nối đầu tư ở phạm vi trong và ngoài nước.

Tháng 3/2021, KAT Holdings ký Hợp đồng mua bán và chuyển giao công nghệ với Tập đoàn Karcher (CHLB Đức) qua đại diện là Công ty TNHH Karcher Việt Nam. Sau đó, KAT Holdings quyết định đầu tư 100% vốn vào SCTECH (tức Công ty TNHH Rửa xe Thông minh).

Empty

SCTECH khai trương Chuỗi rửa xe tự động – Cà phê – Bãi đỗ xe thông minh thứ 3 tại Hà Nội

SCTECH xác định: Cùng với “Rửa xe thông minh – Cà phê – Điểm đỗ, Chiến lược phát triển mũi nhọn sẽ là phát triển kinh doanh dựa trên trên nền tảng công nghệ cao, khai thác công cụ Mobi App SCTECH đấu nối các cổng thanh toán quốc tế cũng như các app kinh doanh có uy tín, cùng hệ sinh thái trong nước và nước ngoài

Cổ đông sáng lập của KAT Holdings là các CEO có bề dày thành tựu & kinh nghiệm; Các chuyên gia có năng lực dẫn dắt hoạt động kết nối đầu tư kinh doanh tài chính, từng công tác trong ngành cơ khí, hoặc các quỹ đầu tư. Các cổ đông đồng hành cùng SCTECH cũng là cộng đồng có tiềm năng trong nhiều lĩnh vực. Hợp nhau lại, họ trở thành một những người có chung sứ mệnh và chung niềm khát vọng hội nhập với cuộc chuyển động kinh tế, kỹ thuật, công nghệ, quyết tâm mang lại phồn thịnh cho các nhà đầu tư.

Với “Chuỗi rửa xe tự động – Cà phê – Bãi đỗ xe thông minh”, lần đầu tiên, ở Việt Nam xuất hiện công nghệ rửa xe tự động khép kín hoàn toàn vào thực tiễn: Cung cấp trải nghiệm xuất sắc, làm mới toàn diện một ngành dịch vụ dân sinh truyền thống. Đồng thời thực hiện nhiệm vụ kép là giảm tải áp lực lên đô thị.

IMG_2261

Trong khi các quốc gia hướng tới xây dựng “đô thị nén”, thành phố dưới lòng đất thì chúng ta đang chịu hệ lụy của việc chất tải hạ tầng trên đô thị kéo dài đã nhiều năm. Theo Hội Quy hoạch và Phát triển Đô thị Việt Nam, tỷ lệ đô thị hóa trung bình của VN là 30%/năm. Riêng Hà Nội và TP HCM dự kiến sẽ đạt 55-60% trong vòng 5 năm tới. Đây đang là tỷ lệ cao thuộc Top 10 trong các nước châu Á, đồng thời gần như đứng đầu khu vực ASEAN. Điều đó đặt ra yêu cầu cấp thiết về giải pháp sử dụng đất đô thị một cách hợp lý.

Khan hiếm điểm gửi, đỗ xe trở thành vấn đề ngày càng nhức nhối trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt trong khu vực nội đô, một số khu đô thị và bệnh viện…Nỗi đau từ việc thiếu chỗ gửi xe trầm trọng là hệ lụy đến từ các bãi tự phát hoặc đỗ trên vỉa hè, lòng đường, gửi xe giá cao, gửi xe nhưng...mất phụ tùng. Tuy nhiên với sản phẩm Bãi đỗ xe thông minh, hiện chưa có mô hình nào cạnh tranh, thay thế.

Công nghệ rửa xe tự động kết hợp Cà phê thư giãn và Bãi đỗ xe thông minh là giải pháp tiện ích mà SCTECH góp phần vào hiện thực hóa chủ trương Chiến lược xây dựng Thành phố thông minh tại Việt Nam.

FOOT7345

Khi thao tác 1 nút bấm ĐẶT LỊCH RỬA XE hết sức giản đơn trên website sctechvn.com hay trên Mobil app SC TECH, quý khách có biết rằng chính mình vừa góp phần tạo lập CUỘC SỐNG XANH bền vững cho môi trường sống? Bởi vì: SC TECH tiết kiệm đến 85% lượng nước để quay vòng, tái sử dụng rửa xe thông qua hệ thống bể lọc được thiết kế bởi Karcher (CHLB Đức)

Do đó, tuy sử dụng nước máy từ nguồn cấp của Thành phố để rửa, nhưng lượng nước sạch tiêu hao cho 1 xe lại rất thấp: 22,5-30 lít/xe thay vì 150 -200 lít như với cách rửa thông thường. Số tiền tiết kiệm nước sẽ được quy đổi vào QUỸ TRỒNG CÂY XANH của SC TECH, đóng góp cho cộng đồng. Không sử dụng nước giếng khoan – đồng nghĩa với không làm sụt mực nước ngầm, dẫn đến những nguy cơ lớn cho sự phát triển bền vững của các đô thị

Tất cả các loại dung dịch rửa xe đều nhập khẩu đồng bộ từ Hãng Karcher (CHLB Đức), mang lại một khả năng ưu việt về hiệu quả và chất lượng rửa. Những loại dung dịch này đều đang sử dụng tại các quốc gia châu Âu tiên tiến, là loại thân thiện với môi trường. Quyết định đầu tư công nghệ đồng bộ vào một loại hình dịch vụ dân sinh vốn phổ biến, cho thấy SC TECH có một sự lựa chọn phát triển bền vững theo chiều sâu, trong đó lợi ích của doanh nghiệp song hành với lợi ích của xã hội & đất nước.

Empty

Dây chuyền rửa xe thông minh của SCTECH chỉ cần 1 nút bấm là làm sạch vỏ xe với thời gian rút ngắn xuống từ 4 đến 7 phút (tương ứng với rửa xe 4 bước/ rửa xe 7 bước). Ưu điểm nổi trội là chu trình rửa xe tự động, khép kín trong dây chuyền đồng bộ, hiện đại. Tiết kiệm đến 85% lượng nước để quay vòng, tái sử dụng rửa xe.

Cùng với đó là hóa chất nhập khẩu đồng bộ từ hãng Karcher (CHLB Đức) mang lại một khả năng ưu việt về hiệu quả và chất lượng rửa. Hóa chất tẩy rửa cũng là loại thân thiện với môi trường, giúp bùn thải từ hoạt động rửa xe luôn ở ngưỡng Tiêu chuẩn Quốc tế (ở mức dưới 15%).

SCTECH cũng là đơn vị sở hữu model dây chuyền rửa xe hiện đại nhất châu Á tính tới thời điểm này.

Thu Hương  
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Mừng Giải phóng - sắm iPhone 15 Pro Max chỉ từ 28.990 triệu đồng tại Viettel Store 
Thêm cơ hội từ thị trường 119 tỷ USD ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân trên toàn cầu
Novartis Việt Nam thay đổi hoạt động kinh doanh
Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan giữ vững vị trí Top 5 công ty danh tiếng nhất Hà Lan
“Huyền Thoại Điện Biên Phủ – Hào Khí Mường Thanh”
Chủ tịch FrieslandCampina Châu Á: “Cô Gái Hà Lan cam kết sứ mệnh cải thiện dinh dưỡng tại Việt Nam”
Nestlé Việt Nam triển khai dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”
Nhận chuyến đi Pháp 5 ngày 4 đêm xem Olympic 2024 cùng thẻ Vietcombank Visa
Thứ 4 vô tư “săn” iPhone 15 và đồ công nghệ trên website Viettel Store
“Trùm tôm” Minh Phú: Mong muốn đem tôm chuẩn quốc tế lên bàn ăn Việt
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu nơi làm việc xuất sắc
Droppii dùng phòng lab kiểm soát chất lượng sản phẩm
Thêm một giải pháp thanh toán xuyên biên giới
Ông Tạ Ngọc Hùng – CEO tiên phong sản xuất sữa hạt điều, góp phần nâng cao giá trị 'cây tỷ đô'
8 combo ưu đãi trong 8 ngày vàng tại Viettel Store mừng Quốc tế hạnh phúc
Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới: chia sẻ biến động số dư
Amway Việt Nam đồng hành cùng ngày quyền của người tiêu dùng năm 2024
Xem thêm