Thứ năm, 25/04/2024 21:04
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 01/08/2022 12:31

Press Cup 2022 sử dụng bóng AKpro hạn chế tác động tiêu cực của thời tiết

Press Cup 2022 sẽ sử dụng bóng AKPro được sản xuất bằng công nghệ Acentec Pro với nhiều ưu điểm vượt trội.

Sau một năm gián đoạn vì COVID - 19, Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup lần thứ 6 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 27 - 30/8 tại TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Năm nay, Press Cup dự kiến có 16 đội bóng tham dự Vòng chung kết theo thể thức chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Giải đấu sẽ áp dụng luật bóng đá FUTSAL của FIFA do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành, mỗi trận đấu diễn ra 25 phút và không áp dụng một số điều luật.

Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup năm nay sẽ có nhiều điểm mới theo hướng nâng cao chất lượng giải đấu. Đáng chú ý các cầu thủ tham dự Press Cup 2022 sẽ được thi đấu với những trái bóng chất lượng do AKpro sản xuất bằng công nghệ ACENTECpro.

Bong01

Trái bóng đá AKpro sử dụng tại Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup được sản xuất bằng công nghệ ACENTECpro.

Theo đó, trái bóng AKpro được sản xuất bằng công nghệ ép nhiệt (ACENTECpro) nghĩa là các miếng ghép sẽ được đặt trong khuôn và được gia nhiệt bằng máy rồi tiếp theo sẽ được ép chặt và nhỏ keo dán dính lại với nhau.

Với công nghệ ACENTECpro, trái bóng sẽ có khả năng hạn chế biến dạng và độ bền cao hơn do cấu trúc tích hợp sử dụng keo dán đặc biệt để gắn phần ruột bóng vào lớp lót và lớp da một cách chắc chắn.

Các mép dán giữa các miếng bóng mặt ngoài với nhau cũng được thực hiện tương tự. Loại keo này cộng với công nghệ ép nhiệt tạo cho lớp keo có khả năng đàn hồi, không khô cứng nên toàn bộ các điểm trên quả bóng đều có khả năng đàn hồi giống nhau.

289744554_163975839501821_1184262795166945431_n

Bóng được sản xuất bằng công nghệ ép nhiệt (ACENTECpro) với nhiều ưu điểm vượt trội.

Mặt khác, công nghệ này còn có một ưu điểm không thể không kể đến chính là quy trình sản xuất. Quả bóng đá AKpro ứng dụng công nghệ ACENTECpro được sản xuất hoàn toàn từ dây chuyền tự động nên các quả bóng sẽ có chất lượng đồng nhất, đạt được tiêu chuẩn cao nhất và mang lại cảm giác bóng như nhau.

Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước của quả bóng đá được sản xuất từ công nghệ mới này cũng tốt hơn nhiều lần so với trước đây. Đây là kết quả được kiểm nghiệm thực tế trong thời gian trời mưa liên tục vừa qua. Đặc điểm này giúp đảm bảo hiệu suất thi đấu của các cầu thủ sẽ không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết.

Bong02

Trái bóng AKpro AF3900 sử dụng công nghệ ACENTECpro sẽ dùng thi đấu tại Press Cup 2022.

Công nghệ ACENTECpro mang đến bề mặt da ngoài có tính chất đồng nhất ở mọi điểm. Với lớp da ngoài này thì lực ma sát và tác động là như nhau trên mọi điểm của bề mặt bóng. Ngoài ra, cầu thủ cũng có thể dễ dàng kiểm soát độ xoáy của bóng trong các đường chuyền, cú sút cũng như việc đỡ bóng một.

Để tránh việc phần ruột bóng tiếp xúc với lớp đệm Cushion Foam thì AKpro đã dựa trên các thông số kỹ thuật cơ khí kết hợp với công nghệ tiên tiến để tạo ra một lớp lót tăng cường. Lớp lót này có nhiệm vụ ngăn cách giữa 2 lớp có tính chất tương đương nhau để nhằm đảm bảo độ tròn, độ bền và sự ổn định cho quả bóng.

Empty

Trái bóng sử dụng công nghệ ACENTECpro giúp cầu thủ có thể dễ dàng kiểm soát độ xoáy của bóng trong các đường chuyền, cú sút cũng như việc đỡ bóng một.

Với hàng loạt các ưu điểm vượt trội này, trái bóng AKpro sử dụng công nghệ ACENTECpro sẽ là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của Press Cup năm thứ 6.

Theo kế hoạch, vào chiều 4/8 tới đây Press Cup sẽ chính thức họp báo công bố mùa giải mới tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Việc trái bóng AKpro có mặt trên sân cỏ Press Cup 2022 được cho sẽ tạo thêm phần hứng khởi cho các cầu thủ tham gia giải đấu năm nay.

Xuân Mai  
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng ngày lễ 30/4 - 1/5
Tận mắt xem thợ thủy tinh làm chiếc cốc uống bia hơi huyền thoại
Khuyến cáo 10 biện pháp phòng chống cháy nổ gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
6 cách tẩy bay mọi vết bẩn trên nệm
Hà Nội thí điểm ứng dụng cảnh báo cháy gắn với định danh số nhà
Hành trình đến Korea Global School của một học sinh Hà Nội
Uống gì để xua tan căng thẳng mệt mỏi trước mùa thi?
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với dự án 'Thả lưới ước mơ'
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù”?
5 lưu ý phòng chống cháy nổ khi sử dụng điện mùa nắng nóng
Hành trình xây dựng nông thôn mới tại huyện Hậu Lộc - tỉnh Thanh Hoá
Vụ 2 cháu bé đạp xe xuống Hà Nội tìm mẹ: Thông tin bất ngờ
2 cháu bé người Mông đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội tìm mẹ: Không nhớ tên tuổi, quê quán
Chọc dịch não tủy phát hiện mắc viêm màng não do liên cầu lợn vì món 'khoái khẩu'
“Chữa lành” hay đu trend để 'rách nát' hơn?
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn
Trang Đời sống & Pháp luật đổi tên miền
Bùng nổ “vũ điệu Yoga” dẫn lối vẻ đẹp Việt
Nguyễn Khắc Hưng: Từ trẻ tự kỷ nặng thành Kỷ lục gia thế giới
VCCA giới thiệu triển lãm định dạng Digital các kiệt tác của trường phái lập thể
Xem thêm