Thứ sáu, 29/03/2024 15:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 06/08/2022 16:05

Press Cup 2022: Điểm hẹn của người làm báo đam mê bóng đá

Trải qua 5 mùa giải với những thành công vang dội và nhiều dấu ấn khó quên, Press Cup đã trở thành điểm hẹn của những người làm báo đam mê bóng đá khắp mọi miền đất nước.

Giải bóng đá các cơ quan báo chí đã trải qua 5 mùa và thu hút hàng trăm cầu thủ đến từ các cơ quan báo chí. Mỗi đội bóng tham gia giải đấu qua các năm đều để lại bản sắc riêng và mang những ấn tượng sâu sắc dành cho người hâm mộ.

Đặc biệt, qua mỗi mùa giải, các cầu thủ từng tham gia thi đấu tại giải đều đánh giá đây là một giải đấu hấp dẫn, một sân chơi thấm đậm nghĩa tình của những người làm báo và mong chờ vào những mùa giải tiếp theo.

Vì thế, sau một năm lỡ hẹn với người hâm mộ do ảnh hưởng của đại dịch COVID - 19, năm nay, Press Cup mùa giải thứ 6 trở lại với nhiều đổi mới.

Empty

Press Cup đã trở thành món ăn tinh thần hàng năm của các đội bóng báo chí

Đặt niềm tin vào Press Cup, ông Lê Quốc Minh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo Press Cup 2022 cho biết, Hội Nhà báo Việt Nam sẽ đồng hành cùng giải đấu năm nay và mong muốn các nhà báo bên cạnh công việc chuyên môn tốt cần nâng cao sức khỏe, tăng cường thể dục thể thao, các hoạt động văn, thể, mỹ góp phần nâng cao đời sống.

"Press Cup đã trải qua 5 mùa giải, chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Tạp chí Gia đình Việt Nam và tin tưởng với kinh nghiệm tổ chức trong nhiều năm vừa qua, chúng ta sẽ có mùa giải Press Cup lần thứ 6 thành công, vui vẻ, tuân thủ lối chơi đẹp của thể thao, đóng góp cho làng báo sân chơi ý nghĩa", ông Lê Quốc Minh bày tỏ.

hop-bao00-1042

Ông Lê Quốc Minh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo Press Cup 2022

Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam - Trưởng BTC Press Cup 2022 cũng nhấn mạnh, năm qua do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên Press Cup đã phải lỡ hẹn với các đội bóng và người hâm mộ. Nhưng khi cuộc sống trở lại cũng là lúc giải đấu được khởi động với nhiều điểm mới thú vị.

“Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp và sự đồng hành của toàn thể quý vị, Press Cup 2022 hứa hẹn sẽ là một mùa giải sôi động, hấp dẫn và thành công với những kỷ niệm đáng nhớ trên quê hương đất mỏ Cẩm Phả - tỉnh Quảng Ninh”, Nhà báo Hồ Minh Chiến nói.

hop-bao0-1053

Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam - Trưởng BTC Press Cup 2022

Năm nay, vòng chung kết Press Cup 2022 diễn ra từ ngày 27 - 30/8/2022 tại TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh với sự góp mặt của 12 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trên cả nước, là những tên tuổi có thành tích thi đấu tốt nhất được lựa chọn từ các CLB, các giải đấu khu vực và từ chính những nhân tố ở các mùa giải Press Cup đã qua.

Với nhiều đổi mới trong điều lệ giải, giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ là sân chơi thể thao bổ ích, ý nghĩa cho làng báo trong năm 2022.

Logo-Chan-bai-viet

-->> Trọng tài Liên đoàn bóng đá Hà Nội: "Press Cup 2022 có nhiều điểm mới hấp dẫn"

Thúy Ngà  
Cắt khối ung thư đại tràng cứu sống cụ ông 72 tuổi
Khám phá lịch sử nhân loại cùng trẻ khuyết tật Hà Nội
5 lần tự sinh con dưới biển
Dinh dưỡng trong học đường: Muốn khoa học, đảm bảo cần có chính sách hỗ trợ
Về Tây Ninh xem bắn pháo hoa tầm cao và biểu diễn 3D Mapping qua 'Khúc hát tự hào' 
Lái xe gần 50km để tự làm mộ cho mình, dặn con cháu bà chết chỉ được cười, cấm khóc
Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
Bị 'delay' chuyến bay, nữ điều dưỡng vô tình cứu sống nam du khách nước ngoài
Tổ chức Chương trình nghệ thuật “Tây Ninh - Khúc hát tự hào”
Độc đáo đường tím bằng lăng dài 2km tại Vĩnh Long
Học sinh Hà Nội thể hiện tài năng chào mừng 10 năm thành lập quận
Phòng tắm có mùi hôi, kiểm tra ngay 4 nơi này
Gia đình 'hục hặc' vì giá chung cư (Kỳ 1): Kẻ chậm chân 'đu đỉnh', người vỡ mộng giấc mơ
Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày Hội Xanh”
 Hơn 6 tỷ đồng từ quỹ Chạy vì trái tim dành cho trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh
Bé gái 5 tuổi hóc quả nhãn bị suy hô hấp nguy cơ ngừng tim
'Bày' cách khởi nghiệp, làm giàu cho 5.000 thanh niên Quảng Ninh
Cứu sống sản phụ mắc chứng 'chửa góc sừng' nguy hiểm
Thói quen buổi sáng của tỷ phú thế giới
Rưng rưng đám cưới trên giường cấp cứu bệnh viện
Xem thêm