Chủ nhật, 21/04/2024 12:58
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 25/06/2022 09:40

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng: Địa chỉ uy tín xóa tan nỗi lo bệnh trĩ

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là địa chỉ tin cậy dành cho người bệnh điều trị các bệnh ở hậu môn - trực tràng, đặc biệt là bệnh trĩ.

Ra đời với mong muốn sẻ chia và cải thiện tốt nhất sức khỏe cho người dân tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng (193C1 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) đã và đang thực hiện sứ mệnh mang lại sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc cho bệnh nhân.

Phương pháp chữa trĩ hiện đại, mang tới hiệu quả tối ưu

Empty

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng địa chỉ uy tín của bệnh nhân

Khi đến với Chuyên khoa hậu môn trực tràng – Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng, người bệnh sẽ được đáp ứng đầy đủ các mong muốn về khám chữa bệnh trĩ chất lượng cao với quy cách phục vụ chuyên nghiệp, hiệu quả chữa bệnh toàn diện, an toàn mà có mức chi phí hợp lý.

Trải qua quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã xây dựng được lòng tin đối với đông đảo người dân đến khám và chữa đa dạng các bệnh lý sau: Bệnh trĩ nội-trĩ ngoại, nứt kẽ hậu môn, áp-xe hậu môn, rò hậu môn, polyp hậu môn, nội soi tầm soát ung thư hậu môn… với chất lượng và phương pháp điều trị vượt trội.

Empty

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng xóa tan nỗi lo bệnh trĩ

Phòng khám được xây dựng theo mô hình “bệnh viện - phòng khám” tiện nghi với đầy đủ các phòng chức năng như: Phòng chờ, phòng tiểu phẫu vô trùng khép kín, phòng tiêm truyền, phòng nghỉ dưỡng,… Các trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài giúp nâng cao hiệu quả chữa bệnh và đảm bảo an toàn.

Đặc biệt, để đảm bảo việc khám chữa bệnh hậu môn-trực tràng diễn ra hiệu quả, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng hiện đang áp dụng kỹ thuật nội soi không dây tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác bệnh lý sâu bên trong ống hậu môn mà mắt thường không thể nhìn được.

Phương pháp chữa bệnh trĩ được Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng áp dụng thành công chính là cắt trĩ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT II. Đây là phương pháp được người bệnh đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội và cải tiến mới trong điều trị bệnh trĩ, đem lại hiệu quả cao hơn so với các phương pháp cũ, giúp loại bỏ hoàn toàn búi trĩ ở hậu môn chỉ trong một lần thực hiện, đảm bảo hiệu quả nhanh chóng, ít chảy máu, không đau, người bệnh có thể sinh hoạt bình thường mà không ảnh hưởng tới công việc, học tập…

Empty

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, hiệu quả tối ưu

Uy tín, bảo mật, chi phí hợp lý

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng xây dựng quy trình tư vấn online đến đặt hẹn khám, xử lý hồ sơ, tiếp nhận bệnh, điều trị, chăm sóc sau thủ thuật… tất cả đều có nhân viên y tế hỗ trợ tận tình, chu đáo. Đặc biệt, phòng khám ưu tiên giải quyết nhanh chóng các trường hợp đã đặt hẹn qua hệ thống tư vấn online.

Điểm mạnh của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng được người bệnh tin tưởng đó là đội ngũ chuyên gia có cả tài năng lẫn y đức. Phòng khám tập trung, thu hút những y bác sĩ giỏi đang công tác tại các bệnh viện lớn, với hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên môn như PGS. TS Nguyễn Mạnh Nhâm-Chủ tịch hội Hậu môn trực tràng Việt Nam; Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng-nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương; Bác sĩ Đỗ Quang Thế-Trưởng khoa bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô; bác sĩ Lê Văn Quỳnh-nguyên PGĐ bệnh viện Trĩ Tâm An.

Quy trình khám, chữa bệnh được xây dựng khép kín, chỉ gồm “1 bác sĩ – 1 y tá –1 bệnh nhân”, giúp bệnh nhân yên tâm trao đổi và được giải đáp những thắc mắc về vấn đề sức khỏe, đặc biệt những bệnh ở hậu môn khó nói một cách chi tiết, đảm bảo các thông tin cá nhân bảo mật an toàn.

Về vấn đề chi phí khám chữa bệnh trĩ và các bệnh hậu môn - trực tràng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng, người bệnh hoàn toàn an tâm bởi các khoản phí đều được niêm yết theo đúng quy định, từng hạng mục chi tiết để đảm bảo tính hợp lý và minh bạch.

Với những thành công trong điều trị bệnh trĩ, hậu môn-trực tràng trong nhiều năm qua, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng – địa chỉ chữa trĩ uy tín xứng đáng với sự tin tưởng của đông đảo người bệnh tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đây cũng là động lực to lớn để phòng khám ngày càng phát triển vững mạnh và luôn là một điểm tựa chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng làm việc từ 8h - 20h các ngày trong tuần. Các ngày Lễ, Tết, phòng khám vẫn mở cửa để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Hiện nay, phòng khám đang thực hiện mô hình tư vấn online 24/7.

Cắt trĩ không đau, đến mau Cộng Đồng: Địa chỉ: 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: http://dakhoacongdong.com/ - Hotline: 0243.9656.999

Tư vấn với bác sĩ tại http://bit.ly/dakhoacondong

PV  
Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng
Tập thể dục buổi tối giúp giảm 61% nguy cơ tử vong sớm
Chế độ ăn của người dân Vùng xanh: Bí quyết sống lâu sống khoẻ
Lão hoá và và 4 cách làm chậm lại sự già đi của cơ thể
Cao huyết áp uống rượu được không?
Bé gái 12 tuổi bị xâm hại sinh con: Chuyên gia nhắn nhủ gì với phụ huynh?
Tủ lạnh mất điện bảo quản được thực phẩm trong bao lâu?
Bị rối loạn tâm thần vì loại đồ uống khó bỏ
Liên tiếp các trường hợp tử vong, ngừng tim khi chạy bộ: Bác sĩ khẩn thiết đưa cảnh báo
Trẻ bị sổ mũi, hắt hơi: Nguyên nhân và giải pháp
Phạm 4 điều kiêng kỵ khiến nhiều người ngộ độc khi uống sữa
4 bệnh truyền nhiễm lây lan do sóng nhiệt
Chất lượng giấc ngủ kém làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2
Người cao và người thấp, ai sống thọ hơn?
Đầu tư 100 triệu USD phát triển thuốc điều trị trầm cảm, bệnh thần kinh
Nước lọc sử dụng được trong bao lâu?
Phòng ngừa mắc u phổi hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên
Bữa ăn thực dưỡng đánh bay mỡ máu cao
Cụ bà 74 tuổi có 2 bàng quang
Xem thêm