Thứ năm, 28/03/2024 16:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 11/06/2020 08:00

"Phát sốt" với bí quyết hết nám, chống nhăn, trắng da 3 trong 1 từ Pháp 

Sản phẩm serum đặc hiệu nám Valentine đang được các chị em phụ nữ hết lời khen ngợi bởi công dụng chống nám, chống nhăn, trắng da 3 trong 1. 

Serum đặc hiệu nám Valentine không chỉ là sản phẩm chăm sóc da dành cho các chị em ngoài 30 tuổi nữa mà ngay cả với những bạn trẻ tầm 20 tuổi cũng đã có thể sử dụng được. Đây là sản phẩm không chỉ dành trị nám mà serum đặc hiệu nám Valentine còn bao gồm nhiều công dụng như chống nhăn, giảm nhăn da, dưỡng trắng ngăn ngừa hình thành nám…

Vì những công dụng đó serum đặc hiệu nám Valentine được rất nhiều chị em tin dùng.

Chị Vương Thảo 27 tuổi ở Hoàng Mai Hà Nội chia sẻ: “Là nhân viên văn phòng nên thời gian mình ngồi máy tính nhiều. Ngoài 8 tiếng trên công ty, nhiều hôm mình phải làm việc cả buổi tối ở nhà nữa. Dần dần tia UV từ màn hình máy tính khiến da mình lão hóa rất nhanh. Mới ngoài 30 tuổi nhưng da mình đã xuất hiện những vết nám nhỏ và những nếp nhăn ở trán và quanh mắt.

Empty

Chị Vương Thảo vui mừng vì chọn được sản phẩm ưng ý

Chị Thảo chia sẻ: Mặc dù yêu thích skin care, thử qua nhiều loại mỹ phẩm, kem dưỡng, toner nhưng chưa một sản phẩm nào khiến chị ưng ý. Tình cờ, đọc tin tức trên báo và tìm thấy sản phẩm serum đặc hiệu nám Valentine ứng dụng công nghệ β-White hướng đích trong điều trị nám, tàn nhang nên chị đã tìm hiểu kĩ hơn. Ngoài chống nám, serum Valentine còn có tinh chất dưỡng trắng Glab từ Nhật Bản và peptide chống nhăn AH8 từ giải thưởng Nobel nên chị quyết định trải nghiệm thử.

“Phải khẳng định, serum đặc hiệu nám Valentine là sản phẩm khiến mình ưng ý nhất từ trước đến nay. Serum thẩm thấu nhanh, da căng mịn ngay sau khi thoa serum. Đều đặn duy trì thoa serum 2 lần sáng tối, kết hợp thêm sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài hoặc khi ngồi trước máy tính để hạn chế tía UV, da mình gần như đã được hồi sinh, trẻ hóa trở lại. Hiện tại, như bạn thấy, da mình đã sáng, căng mịn hơn, các vết nám cũng mờ đi khá nhiều. Chắc chắn mình sẽ tiếp tục duy trì sử dụng sản phẩm. Cảm ơn serum đặc hiệu nám Valentine”, chị Thảo vui vẻ cho hay.

Khác với chị Vương Thảo, chị Phương Thảo lại gặp những tình trạng lão hóa sớm khi da xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim, không được căng bóng mà còn bị trùng nhão nhưng chị rất hài lòng sau khi sử dụng serum đặc hiệu nám Valentine. Nhìn chị không ai nói chị đã ở độ tuổi 40.

Empty

Chị Phương Thảo ở độ tuổi 40 nhưng da vẫn luôn căng mịn

Chuyên gia đánh giá về sản phẩm

Serum đặc hiệu nám không chỉ được các chị em hết lời khen ngợi mà còn được các chuyên gia da liễu đánh giá cao.

Chuyên gia Guillaume đến từ Pháp cho biết: “Tôi ấn tượng không chỉ bởi β-White mà còn bởi sản phẩm này có thêm cả Glab và AH8. Glab là một chất có tác dụng làm trắng tự nhiên trong cam thảo được nhà khoa học người Nhật chiết xuất thành công. Còn AH8 lại là một chất chống nhăn tức thì ứng dụng thành tựu đạt giải Nobel của một giáo sư người Mỹ. Với cả 3 thành phần này trong công thức, tôi nghĩ Serum đặc hiệu nám Valentine là lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ đối với nám, tàn nhang hay lão hóa da. Nếu sản phẩm này có bán ở Pháp thì có lẽ phụ nữ Pháp nào cũng có sản phẩm này ở nhà".

Empty

Chuyên gia Guillaume đánh giá cao serum đặc hiệu nám Valentine

Empty

Serum đặc hiệu nám Valentine là dòng mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng công nghệ chống nám β-White hướng đích dạng liposome theo chuyển giao công nghệ từ viện nghiên cứu Lucas Mayer. Với tinh chất β-White từ Pháp kết hợp Glab từ Nhật Bản và AH8 từ Mỹ, 3 thành tựu tạo nên một siêu phẩm Serum đặc hiệu nám Valentine. Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt cho nám với các ưu điểm vượt trội:

- Giúp làm tan dần và làm mờ các vết nám đã hình thành đồng thời ngăn ngừa hình thành vết nám mới

- Giúp dưỡng ẩm cho da, làm hạn chế quá trình lão hóa và nhăn da

- Đồng thời làm da trắng sáng một cách tự nhiên, hiệu quả rõ sau khi sử dụng

- An toàn khi sử dụng lâu dài

Đặc biệt nhân dịp ra mắt sản phẩm, serum đặc hiệu nám Valentine tổ chức cuộc thi “Share link đích - Săn quà đỉnh” hứa hẹn thu hút sự quan tâm cực lớn từ chị em. Chỉ cần bấm vào link đăng ký tham gia cuộc thi ở bên dưới và làm theo hướng dẫn, bạn đã có cơ hội nhận được giải thưởng là 1 năm sử dụng miễn phí serum đặc hiệu nám Valentine cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn có giá trị khác. Chương trình chỉ diễn ra từ 12/6 - 19/6/2020.

Tham gia ngay tại đây

P.V  
  • Tin liên quan
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm