Thứ năm, 18/04/2024 03:06
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 15/04/2022 17:20

Pharmacity nắm giữ vai trò bảo vệ và hỗ trợ cộng đồng ứng phó với dịch COVID-19

Trong suốt giai đoạn dịch Covid-19, Pharmacity đã đồng hành và hỗ trợ người dân Việt Nam. Ưu tiên của Pharmacity là phục vụ người dân Việt Nam và những ai đang sinh sống cũng như làm việc, du lịch tại đây.

Pharmacity tự hoàn thiện mình để phục vụ tốt cho khách hàng

Nếu chúng ta nhìn lại hai năm vừa qua của dịch COVID-19, Việt Nam ta đã trải qua rất nhiều những biến cố trong khoảng thời gian ngắn này. Những ngày đầu tháng 2/2020, nhu cầu khẩu trang y tế gần như bùng nổ khắp nơi. Các nhà thuốc Pharmacity trên toàn quốc luôn xuất hiện những hàng dài người tiêu dùng đứng xếp hàng từ sáng sớm.

Tại thành phố Đà Nẵng, người dân xếp hàng từ lúc 5 giờ sáng tại 8 nhà thuốc Pharmacity - nơi cung ứng khẩu trang y tế với giá bình ổn. Pharmacity đã có cơ hội để làm điều đúng đắn này và chính nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Pharmacity Chris Blank đã làm đúng như vậy - ông quyết định đặt khách hàng của mình là ưu tiên hàng đầu và đảm bảo tất cả các khẩu trang y tế tại mỗi nhà thuốc Pharmacity phải được bán với giá đồng nhất và bình ổn.

Đáp lại, các khách hàng của Pharmacity đã thêm tin tưởng và “thưởng” cho chuỗi nhà thuốc vì những nỗ lực đặc biệt này, nhờ sự gắn bó của người tiêu dùng với thương hiệu ngày càng tăng mà hiện nay số lượng khách hàng thân thiết Pharmacity đã tăng đến gần 8,5 triệu thành viên.

Empty

Một nhà thuốc Pharmacity tại Đà Nẵng với dòng người xếp hàng mua khẩu trang y tế vào tháng 2/2020

Bên cạnh việc cung ứng đầy đủ và bình ổn các sản phẩm khẩu trang, đội ngũ Pharmacity cũng luôn ý thức được vai trò của mình trong việc đảm bảo duy trì hoạt động trong xuyên suốt giai đoạn dịch. Các nhà thuốc Pharmacity gần như là điểm đến đầu tiên của người dân địa phương và cũng là một trong những nhà thuốc duy nhất mở cửa trong giai đoạn mùa dịch COVID-19 vừa qua. Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Chris Blank đã chọn không đóng cửa các nhà thuốc hay cắt giảm nhân sự mà thay vào đó là nỗ lực duy trì hoạt động và dẫn đầu kế hoạch mở rộng lớn nhất từ trước đến nay của công ty với quyết tâm phục vụ khách hàng và bảo vệ người dân của mình một cách tiện lợi và hiệu quả nhất.

Ông Chris Blank quyết tâm mở thêm các nhà thuốc vì khách hàng cần chăm sóc sức khỏe; chủ nhà cần người thuê và mọi người cần việc làm để nuôi sống gia đình của mình. Mở rộng kinh doanh tại thời điểm này thực sự có rất nhiều ý nghĩa đóng góp cho xã hội. Việc mở rộng nhanh, mạnh là một rủi ro lớn nhưng đã được đền đáp xứng đáng khi Pharmacity đã trở thành chuỗi nhà thuốc dẫn đầu thị trường với mạng lưới bán lẻ dược phẩm hiện đại lớn nhất Việt Nam.

Trong mùa dịch, Pharmacity đã học được những bài học quan trọng để bảo vệ được người dân của mình. Các dược sĩ của công ty đã luôn ở vị trí tuyến đầu của đại dịch trong suốt hai năm qua và điều này đã và đang vẫn rất quan trọng, để đảm bảo người dân có được những sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất có thể.

Xuyên suốt mùa dịch, Pharmacity đã thực hiện các nguyên tắc phòng chống COVID-19 nghiêm ngặt trên tất cả chuỗi nhà thuốc của mình để tạo nên một môi trường an toàn cho cả khách hàng và đội ngũ Pharmacity. Chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại hiện đang phải đối mặt với sự gia tăng về nhu cầu và những hạn chế của chuỗi cung ứng. Nhân viên Pharmacity tại nhà thuốc cũng như hệ thống kho cũng đã không ngần ngại chủ động thực hiện các quy định của 3T (3 tại chỗ) trong giai đoạn đại dịch để phục vụ nhu cầu không thể thiếu của người dân về thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe .

Empty

Xuyên suốt mùa dịch, Pharmacity đã thực hiện các nguyên tắc phòng chống COVID-19 nghiêm ngặt

Trong khi vào thời điểm đó, các chiến dịch tiêm chủng vẫn còn trong giai đoạn đầu ở Việt Nam và nhiều người chưa được tiếp cận với vắc-xin thì nhà sáng lập Chris Blank đã dẫn đầu một chiến dịch thành công khi đã vận động để tất cả các dược sĩ được đưa vào nhóm tiêm chủng ưu tiên. Gần 80% trong số 5.000 dược sĩ của công ty đã được tiêm COVID-19 và việc đảm bảo rằng họ được chủng ngừa đầy đủ càng sớm càng tốt chính là yếu tố quyết định đối với sức khỏe cũng như sự phục hồi của họ.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh, Pharmacity cũng đã đưa các mặt hàng nông sản rau, củ, quả vào bán tại các nhà thuốc của mình trong chiến dịch thuộc chương trình “Thực phẩm lưu động bình ổn giá”, các sản phẩm sẽ được bán với tiêu chí “không lợi nhuận”. Đây là một hành động thiết thực trong nỗ lực chung tay đưa các thực phẩm nông sản thiết yếu với giá cả bình ổn đến tay người dân tại Hồ Chí Minh – điểm nóng của dịch bệnh Covid-19.

Nhà sáng lập cũng đích thân cùng đội ngũ Pharmacity nỗ lực phối hợp cùng lực lượng quân đội để cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn thiết yếu đến tận tay người dân. Làm việc với chính phủ và các đơn vị, cơ quan ban ngành khác như quân đội để nâng cao năng lực chuỗi cung ứng cũng là một bài học kinh nghiệm quan trọng Pharmacity có được trong giai đoạn này.

Pharmacity - Đảm bảo một tương lai an toàn

Pharmacity chắc chắn sẽ không nghỉ ngơi mà sẽ tiếp tục nâng cao khả năng cung ứng của mình cho khách hàng, học hỏi các bài học quan trọng từ các đợt dịch trước đó. Trong trường hợp điều tồi tệ nhất có thể xảy ra và chúng ta phải đối mặt với một biến thể mới của virus COVID-19, Pharmacity sẽ có thể tận dụng hệ thống nhà thuốc của mình trên toàn quốc để bảo vệ người dân Việt Nam.

Ông Chris Blank cũng đã quyết định đem đến các sản phẩm mang thương hiệu riêng của Pharmacity, điều này sẽ mang đến cho khách hàng các sự lựa chọn đa dạng hơn bằng những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Điều này được đưa ra ngay vào thời điểm mà nhiều gia đình ở Việt Nam đang gặp không ít những khó khăn trong việc chi tiêu cho các nhu cầu thiết yếu của gia đình và việc tạo cho họ cách tiết kiệm bằng những sản phẩm bình ổn, chất lượng trong thời gian tới sẽ là điều cực kỳ quan trọng đối với nhiều người.

Trong mùa dịch COVID-19 gần đây, điều quan trọng Pharmacity đã làm được là tiếp tục tục đảm bảo duy trì sự ổn định của tất cả các loại thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng như bộ xét nghiệm nhanh, khẩu trang y tế và thuốc điều trị COVID-19, bao gồm cả thuốc kháng vi-rút chứa hoạt chất Molnupiravir ngay sau khi nó cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Empty

Pharmacity đã đảm bảo duy trì sự ổn định của tất cả các loại thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng như bộ xét nghiệm nhanh, khẩu trang y tế và thuốc điều trị COVID-19 trong mùa dịch

Dịch COVID-19 đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của chuỗi cung ứng và kế hoạch mở rộng nhà thuốc của Pharmacity. Do quy định giãn cách xã hội và các quy định hạn chế đi lại trên toàn quốc, Pharmacity cũng đã tung ra dịch vụ mua sắm trực tuyến, giao hàng tận nơi cho các đơn thuốc và các mặt hàng chăm sóc sức khỏe trên website https://www.pharmacity.vn và ứng dụng Pharmacity để đảm bảo rằng khách hàng có thể tiện lợi tìm hiểu và lựa chọn mua sắm các sản phẩm thuốc cũng như sản phẩm chăm sóc sức khỏe đảm bảo chất lượng, an toàn ngay tại nhà. Dịch vụ thuận tiện này sẽ rất quan trọng nếu Việt Nam phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng y tế khác.

Nhận thấy những áp lực không nhỏ đối với chuỗi cung ứng trong mùa dịch vừa qua, Pharmacity cũng đã quyết định đầu tư hơn 100 tỷ vào nền tảng bán lẻ, giúp dự đoán nhu cầu mua sắm, cung cấp các sản phẩm phù hợp cho khách hàng.

Pharmacity đã thực sự vươn lên trước những thách thức, khó khăn của mùa dịch COVID-19 và đã nổi lên như một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thiết yếu nhằm chăm sóc và bảo vệ tốt hơn nữa cho người dân Việt Nam trong thập kỷ vừa qua và có lẽ cũng là một trong những thập kỷ với nhiều bất ổn nhất trong lịch sử chúng ta.

PV  
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn
Trang Đời sống & Pháp luật đổi tên miền
Bùng nổ “vũ điệu Yoga” dẫn lối vẻ đẹp Việt
Nguyễn Khắc Hưng: Từ trẻ tự kỷ nặng thành Kỷ lục gia thế giới
VCCA giới thiệu triển lãm định dạng Digital các kiệt tác của trường phái lập thể
Nghề lạ thu nhập 1,8 tỷ đồng/năm, nhiều người giỏi nhưng ít kẻ dám làm
Xe vận chuyển chất thải tại Hà Nội phải có camera hành trình, GPS
Chăm sóc SKSSS/KHHGĐ cho người dân vùng đông dân cư ở Quảng Bình
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Sự kiện Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Khánh thành tượng đài Lê-nin tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 vinh danh 5 hạng mục, nhận hồ sơ từ ngày 16/4
Tăng gấp đôi chuyến bay dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Hà Nội thí điểm 7 điểm trông giữ xe không dùng tiền mặt
'Rước họa vào thân' vì thói quen để 4 đồ vật này đầu giường
Người đàn ông 15 năm âm thầm nuôi dưỡng hơn 200 em nhỏ
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Khai hội truyền thống Bạch Đằng 2024
Sốc phản vệ nhập viện sau khi ăn thịt chim bồ câu
Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên
Xem thêm