Thứ sáu, 19/04/2024 21:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 08/08/2022 10:09

Những mẫu váy liền thanh lịch, mát mẻ dành cho các quý cô

Những thiết kế váy liền nhẹ tênh và mát mẻ, kiểu cách đơn giản này chắc chắn sẽ là item yêu thích của các quý cô thanh lịch trong mùa Hè này.

Kiểu dáng váy áo có thể ảnh hưởng rất lớn đến vẻ ngoài và vóc dáng của chị em. Vì vậy, việc lựa chọn kiểu váy phù hợp sẽ giúp bạn tôn lên những đường nét mềm mại và quyến rũ trên cơ thể của mình. Trong số những item thời trang ''hack dáng'', váy liền là món đồ được nhiều chị em ưa chuộng và tận dụng thường xuyên. Tuy nhiên, nếu không chọn đúng kiểu váy phù hợp, bạn rất dễ để lộ những khuyết điểm trên cơ thể, đặc biệt là phần eo kém thon gọn của mình. Dưới đây là 5 kiểu váy giúp vóc dáng trở nên thon gọn hơn khi diện chúng.

Váy hoa

Hè năm nào cũng vậy, các loại váy hoa với chất liệu bay bổng, nhẹ nhàng lên ngôi. Thiết kế váy thiên về phom dáng ôm vừa vặn, thoải mái với những họa tiết in hoa nhí nhỏ xinh, điệu đà. Hoa văn cỡ nhỏ được phối trên nền vải mang màu sắc cổ điển như vàng nghệ, vàng mù tạt, xanh navy, xanh rêu, nâu nhạt… tạo nên ấn tượng dịu dàng, nền nã và cũng không quá kén màu da để các nàng có thể tha hồ kết hợp trong nhiều loại phong cách và các sự kiện khác nhau.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Váy trắng

Váy trắng là một trong những loại rất dễ diện và vào mùa xuân, hè, chị em nên lựa chọn mua những mẫu váy trắng có chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát. Váy trắng được đại đa số chị em yêu thích bởi khi diện lên đem lại vẻ ngoài tao nhã và thanh lịch. Trong đó hợp thời trang nhất là kiểu dáng váy sơ mi, babydoll hay tay bồng yêu kiều.

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Váy điểm nhấn nơ/dây chéo lưng

Nếu nghĩ rằng váy hở lưng khó mặc thì chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ với mốt váy năm nay. Kiểu dáng váy hot trend hở khoảng lưng nhỏ, chi tiết hở lưng đôi khi được "nhấn nhá" bằng những đường dây đan chéo hay những nút buộc thắt nơ vô cùng xinh xắn. Xinh xắn là thế nhưng kiểu váy hở lưng này lại có nhược điểm là khó chọn nội y. Bạn sẽ cần đến những kiểu áo ngực dán khi diện thiết kế này cho đỡ gây mất thẩm mỹ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Váy chữ A

Nhắc đến khả năng tôn dáng mà bỏ qua kiểu váy chữ A thần thánh của các cô gái Hàn thì quả thực là một thiếu sót lớn. Với phom váy đơn giản, có độ ôm nhẹ ở phần trên và suông thẳng ở phía dưới, váy chữ A sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp để chị em hô biến vóc dáng của mình trở nên thon gọn. Bên cạnh đó, váy chữ A còn thường được thiết kế với kiểu dáng ngắn nên sẽ nâng cao hiệu quả tôn dáng, giúp chị em trông cao ráo và thanh mảnh hơn. Bạn có thể chọn mua các mẫu váy chữ A hoa nhí hoặc các mẫu váy trơn để diện hè, đảm bảo vẻ ngoài của bạn sẽ thêm phần dịu dàng và trẻ trung.

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Váy suông

Kiểu váy được nhiều chị em ghim ngay vào danh sách shopping của mình chính là mẫu váy suông thoải mái. Kiểu váy này có thiết kế siêu đơn giản, phần thân váy có độ suông rộng vừa phải đủ để tạo cảm giác dễ chịu, lại tránh gây thùng thình, mất thẩm mỹ. Váy suông không có điểm nhấn ở eo nên có thể giúp các cô nàng có vòng 2 kém thon che đi khuyết điểm này. Với phom dáng thẳng đứng, kiểu váy này có thể phù hợp với mọi vóc dáng, từ dáng tam giác ngược, dáng đồng hồ cát đến dáng quả lê, quả táo,... Vào mùa hè, bạn nên lựa chọn những mẫu váy suông có tông màu nhẹ nhàng và nhã nhặn vì chúng vừa giúp tôn da lại tránh gây khó chịu về mặt thị giác cho người nhìn.

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

-> Áo crop top thống trị street style của dàn sao Việt

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm