Thứ tư, 24/04/2024 21:44
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 27/06/2022 10:40

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Ngày hội thứ 7 công nhân SAMCO

Công đoàn Tổng Công ty SAMCO phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Tổng Công ty tổ chức “Ngày hội thứ 7 công nhân SAMCO”.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Dung - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty nhấn mạnh ngày hội là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022 và nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên và người lao động trong tổng công ty có một sân chơi bổ ích, vừa giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Đây cũng là là dịp để người lao động gặp gỡ với lãnh đạo các cấp để bày tỏ tình cảm và trách nhiệm của tổ chức Công đoàn và đoàn viên với sự nghiệp phát triển của SAMCO.

Hinh Congnhansamco

Bà Nguyễn Thị Thanh Dung – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty và ông Nguyễn Chí Nguyên – Bí Thư Đoàn Tổng Công ty ký kết "Chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn năm 2022 - 2025"

Sự kiện nhằm tăng cường các hoạt động chăm lo về đời sống vật chất và tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, thanh niên công nhân và người lao động. Phát huy có hiệu quả thế mạnh của đoàn thể, tạo động lực, nguồn lực và cơ chế phối hợp thống nhất trong hệ thống cơ sở trực thuộc của Công đoàn Tổng Công ty và Đoàn Tổng Công ty, nhất là Công đoàn cơ sở và cơ sở Đoàn trực thuộc.

Tại ngày hội, nhằm thực hiện chương trình “Phúc lợi đoàn viên” để chăm lo, hỗ trợ đoàn viên công đoàn và người lao động có thu nhập thấp, BCH Công đoàn Tổng công ty đã làm việc và thống nhất chủ trương triển khai “Chương trình tín dụng – tiết kiệm của Tổ chức tài chính vi mô CEP”, với mong muốn góp phần hỗ trợ công nhân, lao động khó khăn đang có nhu cầu vốn để trang trải cuộc sống. Bên cạnh đó, các chương trình CEP cũng góp phần giúp cho người lao động được tiếp cận được nguồn vốn với lãi suất ưu đãi.

Tại buổi lễ, Công đoàn Tổng Công ty SAMCO đã trao tặng 53 phần quà (2.000.000/ phần quà) cho CBCNV NLĐ có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn động viên các anh chị, các anh chị hãy yên tâm công tác luôn có ban lãnh đạo và tổ chức đoàn thể, anh em đồng nghiệp sẻ chia.

Tại buổi lễ, Công đoàn Tổng công ty đã Tôn vinh những tập thể và cá nhân tiêu biểu trong học tập làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phong trào "Lao động giỏi - Lao động sáng tạo"; chương trình 75 nghìn sáng kiến “Vượt khó – phát triển”; phong trào "Một triệu sáng kiến vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch":

Tuyên dương, khen thưởng 16 tập thể và 29 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tuyên dương, khen thưởng 13 cá nhân tiêu biểu trong phong trào “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”

Khen thưởng 03 tập thể đã triển khai và thực hiện tốt chương trình "1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch" đợt 1 do Tổng Liên đoàn Lao động Thành phố phát động

Đến tham gia ngày hội “Ngày thứ 7 Công nhân SAMCO” các công đoàn cơ sở đã đem đến 18 gian hàng ẩm thực với đa dạng các món ăn do chính người lao động của SAMCO thực hiện. Doanh thu bán hàng ẩm thực sẽ đưa vào nguồn quỹ cho Chương trình học bổng Nguyễn Đức Cảnh của Tổng công ty để Chăm lo cho con CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe và tinh thần cho CNVC-LĐ. Công đoàn và Đoàn Thanh niên phối hợp tổ chức Hội thi đồng diễn thể dục với chủ đề : “Khỏe để lao động sản xuất” cho toàn thể công nhân, viên chức, người lao động đang làm việc tại tổng công ty và đã có 10 đội đăng ký tham gia.

PV  
  • Tin liên quan
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Gói Data Roaming không giới hạn cho khách hàng đi 20 nước trên thế giới
Khách hàng được lái thử xe điện IONIQ 5 và nhiều mẫu xe hot tại Hyundai Care Day
Hyundai Stargazer X thay đổi đáng kinh ngạc, ra mắt với giá từ 489 triệu đồng
Đổi tên hai mẫu VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Những chủ xe “rinh rồng vàng” nói gì về xe điện?
Doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore
Xe Hyundai 'sốt' trong tháng cuối quý 1
Khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
Điểm mặt 6 thứ gây hư hỏng gầm xe ô tô
Corolla Cross 2024 sẽ chính thức ra mắt tháng 5/2024
'Mất cắp' dữ liệu cá nhân từ ô tô thông minh
Trạm sạc tiện dụng, chủ xe điện chạy dịch vụ tự tin trên mọi cung đường
Vì sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người trẻ?
Xe điện VinFast khuynh đảo tại giải thưởng “Xe của năm”, ẵm trọn 5 giải thưởng
Defender OCTA mới sẽ là mẫu Defender mạnh nhất từ trước tới nay
Đỗ xe ngoài trời hay dưới hầm tốt hơn?
Xem thêm