Thứ ba, 23/04/2024 11:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 06/08/2022 08:00

Món quà báo hiếu không thể bỏ qua mùa Vu Lan 

Tháng 7 âm lịch hàng năm trở nên đặc biệt có ý nghĩa đối với mỗi người làm con nhờ có ngày lễ Vu Lan báo hiếu. Trong ngày này, ngoài việc cầu phúc cho cha mẹ luôn được bình an, hạnh phúc, điều chúng ta mong muốn nhất chính là có thể duy trì sức khỏe thật lâu dài cho cha mẹ.

Thấu hiểu được mong muốn của con cái đối với cha mẹ, Công ty Cổ phần NMN Việt Nam đã cho ra mắt gói quà tặng nước tái sinh tế bào NMN Quattro Liquid 15000 với 2 phiên bản Trung thu đoàn viên và Trung thu trăng tròn.

Một mùa Vu Lan nữa lại đến. Đây chính là dịp để mỗi người có thể sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn, bày tỏ lòng thành kính với cha mẹ. Thật may mắn cho những ai còn cha mẹ bên đời mùa Vu Lan này. Vì thế, hãy dành tặng những lời yêu thương, món quà ý nghĩa cho cha mẹ mình. Đó có thể chỉ là một cuộc điện thoại hàn huyên, một cuốc xe thẳng về quê thăm họ, mẩu giấy nhắn yêu thương gắn trên tủ lạnh, tấm áo mới hay đôi giày êm chân đều có thể thay mỗi chúng ta tỏ lòng hiếu kính với cha mẹ.

Còn một cách cũng trọn vẹn không kém đó là dành tặng cha mẹ những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sử dụng hàng ngày, đặc biệt sau một thời gian dài dịch bệnh COVID-19 bùng phát. Đây là cách tri ân thiết thực nhất để tháng nào cũng là tháng báo hiếu, chứ không riêng gì mùa Vu Lan.

11

3 hộp nước tái sinh tế bào NMN Quattro Liquid 15000 là món quà báo hiếu mùa Vu Lan

Thấu hiểu được nỗi lo của con cái đối với cha mẹ cũng như xu hướng lựa chọn quà tặng của người tiêu dùng Việt, Công ty Cổ phần NMN Việt Nam đã cho ra mắt gói quà tặng với 2 phiên bản “Trung thu đoàn viên” và “Trung thu trăng tròn”.

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh quen thuộc mỗi mùa Trung thu, những họa tiết đẹp mắt trên túi quà tạo nên một diện mạo đầy tinh tế, sang trọng. Mây vờn trăng, thỏ ngọc trắng, mẫu đơn nở rộ… tất cả đều góp phần xây nên cảm xúc đoàn viên, vẹn tròn.

12

Công ty Cổ phần NMN Việt Nam ra mắt gói quà tặng với 2 phiên bản Trung thu trăng tròn và Trung thu đoàn viên

Đại diện Công ty Cổ phần NMN Việt Nam cho biết, mỗi hộp quà tặng bao gồm 3 hộp nước tái sinh tế bào NMN Quattro Liquid 15000 có xuất xứ 100% Nhật Bản. Được biết, NMN Quattro Liquid 15000 là sản phẩm hội tụ đầy đủ những hoạt chất giúp cho cơ thể con người vừa khỏe bên trong lại đẹp bên ngoài vì sản phẩm này cung cấp đầy đủ 2 hoạt chất rất quan trọng đó là Oxit Nitric (NO) và Glucosamine tự nhiên (GlcNAc) cho cơ thể.

Trong đó, dưỡng chất NO giúp cải thiện khả năng tuần hoàn máu của hệ tim mạch. Hàm lượng L - Arginine 10.000mg có trong sản phẩm là một hàm lượng phù hợp để tạo ra Oxit Nitric (NO) đầy đủ giúp hệ tim mạch làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó, hàm lượng Glucosamine tự nhiên được chiết xuất từ tổ yến bằng phương pháp Enzym có trong sản phẩm đủ để giúp hệ xương khớp hoạt động chắc chắn và trơn láng. Hiện tại thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần NMN Việt Nam đang là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm nước tái sinh tế bào NMN Quattro Liquid 15000.

14

Công ty Cổ phần NMN Việt Nam tin rằng với những công dụng và lợi ích tuyệt vời của NMN Quattro Liquid 15000 trong việc chăm sóc sức khỏe, đây sẽ là món quà tặng đặc biệt ý nghĩa và trân quý, thay khách hàng gửi lời chúc tuyệt vời nhất đến những người thân yêu, để Vu Lan thêm đong đầy yêu thương.

Nước tái sinh tế bào NMN Quattro Liquid 15000 là sản phẩm do Công ty Cổ phần NMN Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. XNQC của sản phẩm NMN Quattro Liquid 15000 số: 992/2022/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Địa chỉ: Số 4 Phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Hotline: 0986.598.338;

Website: www.metao.com.vn;

Fanpage: www.facebook.com/metaovietnam

Hạnh Nguyễn  
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Mừng Giải phóng - sắm iPhone 15 Pro Max chỉ từ 28.990 triệu đồng tại Viettel Store 
Thêm cơ hội từ thị trường 119 tỷ USD ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân trên toàn cầu
Novartis Việt Nam thay đổi hoạt động kinh doanh
Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan giữ vững vị trí Top 5 công ty danh tiếng nhất Hà Lan
“Huyền Thoại Điện Biên Phủ – Hào Khí Mường Thanh”
Chủ tịch FrieslandCampina Châu Á: “Cô Gái Hà Lan cam kết sứ mệnh cải thiện dinh dưỡng tại Việt Nam”
Nestlé Việt Nam triển khai dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”
Nhận chuyến đi Pháp 5 ngày 4 đêm xem Olympic 2024 cùng thẻ Vietcombank Visa
Thứ 4 vô tư “săn” iPhone 15 và đồ công nghệ trên website Viettel Store
Xem thêm