Thứ tư, 24/04/2024 10:58
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 29/06/2022 07:00

Mệt mỏi khi bỏ tình trẻ để quay lại với chồng cũ

Vào khoảng năm thứ 5 sau hôn nhân, chúng tôi càng ngày càng trở nên không hiểu nhau. Khi ấy tôi và chồng đã có hai mặt con, mâu thuẫn toàn là những chuyện không đâu. Rồi chiến tranh lạnh thường xuyên cho đến khi mặc định đường ai nấy đi. Ly hôn, chẳng ai phản đối.

Thế nhưng sau khi chia tay, vấn đề mà chúng tôi đều nhận ra đó là con cái. Sự thiếu hụt về mặt tình cảm khiến cả tôi và anh đều cố gắng tìm cách bù đắp cho các con. Chúng tôi gặp nhau nhiều hơn, cùng đưa con đi chơi, dã ngoại, du lịch.

Tôi thường xuyên đưa con đến nhà anh để chơi và mặc nhiên tôi sẽ vào bếp nấu nướng. Có lần anh nói với tôi: “Sao ngày xưa anh không nhận ra em nấu ăn ngon thế này nhỉ”. Cũng có lần anh đùa: “Hóa ra em cũng có nhiều điểm cừ khôi thật đấy. Anh thấy tiếc rồi”. Có lần đưa con đi biển, khi bọn trẻ mải chơi trên bãi cát, anh nhìn tôi rất lâu rồi nói: “Hay lại về với nhau em nhỉ?”. Anh chưa bao giờ nói chuyện đó một cách nghiêm túc, cứ nửa đùa nửa thật. Đôi khi tôi nghĩ, hay là quay lại với nhau có phải tốt hơn không?

Vào thời điểm ấy, sau khi ly hôn tôi có yêu một người trẻ hơn tôi vài tuổi. Vì con cái nên tôi bảo với cậu ấy rằng tôi không lấy chồng nữa. Cậu ấy năm lần bảy lượt muốn chúng tôi tiến tới hôn nhân. Tôi không đồng ý. Chúng tôi không hợp nhau lắm, cãi lộn suốt. Cậu ấy chưa từng lập gia đình cho nên suy nghĩ hơi trẻ con, nhưng là một người đàn ông có trách nhiệm và rất yêu tôi. Mặc dù thế, tôi không yêu cậu ấy đến mức phải kết hôn. Tuy nhiên chúng tôi hợp nhau trong chuyện chăn gối. Cảm giác cậu ấy mang lại rất tuyệt vời, đến mức hoàn hảo. Dù chúng tôi có cãi cọ nhau thế nào thì chỉ cần “chuyện ấy” là mọi xích mích sẽ tiêu tan. Nhưng tôi năm lần bảy lượt muốn chia tay vì không thể lấy cậu ấy, còn cậu ấy thì liên tục đòi cưới.

Cho đến một hôm, chồng cũ của tôi đã tặng tôi một món quà lãng mạn và đề nghị chúng tôi quay lại. Thứ nhất là vì anh vẫn còn yêu tôi, thứ hai là vì con cái. Tôi suy nghĩ rất nhiều và cuối cùng cũng đồng ý dọn về chung sống với anh nhưng không tái hôn. Tôi chia tay với bạn trai để cậu ấy có cơ hội tìm được người bạn đời phù hợp. Tôi nghĩ như thế là vẹn cả đôi đường.

chuyen chan goi

Ảnh minh họa

Tôi tái thiết cuộc sống với chồng cũ và nhận ra giữa chúng tôi có nhiều điểm chung. Chúng tôi không còn cãi vã như trước nữa, có lẽ vì đã hiểu nhau hơn sau quãng thời gian chia tay. Một mặt nào đó tôi cảm thấy khá hài lòng. Thế nhưng chỉ duy nhất “chuyện ấy” là tôi cảm thấy thiệt thòi. Tôi và chồng không hòa hợp lắm, hoặc ít nhất là tôi ngầm so sánh anh với bạn trai cũ và tự chấm điểm anh chỉ được 5 so với điểm 10 của cậu ấy. Tôi nghĩ, trước đây tôi với anh mâu thuẫn đến mức dẫn đến ly hôn cũng một phần vì chúng tôi không thể “giảng hòa” bằng sex.

Chúng tôi không khao khát nhau, không đam mê cơ thể của nhau và không thấy gắn bó về mặt giới tính. Nay sống chung, dù không cãi vã nhưng chuyện ấy vẫn như thế. Đôi khi nghe điện thoại của bạn trai cũ tôi lại muốn quay lại với cậu ấy. Tôi biết tôi phải lựa chọn cuộc hôn nhân an toàn và tẻ nhạt này là vì các con. Nếu có cách khác, chắc rằng tôi đã chọn người đàn ông đã cho tôi cảm giác thăng hoa trong chuyện chăn gối. Thỉnh thoảng tôi nghĩ đến việc cải thiện “chuyện ấy” với chồng, nhưng chẳng biết bắt đầu từ đâu. Hình như mọi sự lựa chọn đều không hoàn hảo, nhất là trong tình dục và hôn nhân.

-> Bí ẩn chuyện “lên đỉnh” của chàng

Quỳnh Nga  
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Xem thêm