Thứ tư, 24/04/2024 12:28
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 29/06/2022 19:08

"Mẹ chồng quốc dân" NSND Lan Hương làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

Chiều 29/6, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022. Đáng chú ý, giám khảo cuộc thi có sự góp mặt của "Mẹ chồng quốc dân" NSND Lan Hương khiến nhiều người hứng thú.

Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh biển đảo quê hương. Đây là hoạt động thiết thực đóng góp cho việc quảng bá hình ảnh biển đảo tươi đẹp, nhiều tiềm năng của quốc gia đồng thời góp thêm tiếng nói bảo vệ biển đảo quốc gia.

ABC (27)

Buổi Họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 có sự góp mặt của nhiều người mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng

Cuộc thi cũng chính là tiếng nói quảng bá du lịch biển đảo Việt Nam, gửi lời mời hấp dẫn đến du khách trong và ngoài nước cùng khám phá vẻ đẹp kỳ vỹ của thiên nhiên nước nhà. Đặc biệt, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam cũng truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường biển toàn cầu.

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng tạo nên môi trường giao lưu, học hỏi, kết nối dành cho các thí sinh tham dự chương trình, giúp mỗi thí sinh ngày càng tự tin hơn, tỏa sáng hơn, khẳng định được vị thế của mình trong xã hội hiện đại.

Cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo 2022 được tổ chức tại Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh - một địa danh du lịch nổi tiếng của quốc gia. Hoạt động của chương trình đồng thời thúc đẩy ngành du lịch phát triển mạnh mẽ hơn sau thời gian ngưng trệ do đại dịch Covid-19.

Ban giám khảo cuộc thi là những nhân vật nổi tiếng ở các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật như: Trưởng Ban giám khảo - NSND Trọng Trinh, NSND Lan Hương, Tiến sĩ Nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương, nhà thiết kế Lý Minh Tuấn, Hoa hậu siêu quốc gia 2013 – Mutya Johanna Datul…

Góp mặt tham gia làm giám khảo cuộc thi về Hoa hậu Biển Đảo, NSND Lan Hương chia sẻ tiêu chí lựa chọn thí sinh của mình là người phụ nữ, người con gái không chỉ đẹp về hình thức mà quan trọng hơn là đẹp về tâm hồn.

“Trong cuộc thi này, tôi không có tiêu chí gì riêng nhưng tôi hy vọng những Hoa hậu Biển Đảo biết yêu biển, yêu quê hương, đất nước, không ngại khó ngại khổ vì đi ra ngoài đảo không hề dễ dàng.”, NSND Lan Hương nói.

ABC (48)

"Mẹ chồng quốc dân" NSND Lan Hương hy vọng cuộc thi Hoa hậu Biển đảo sẽ tìm ra được người yêu biển, yêu quê hương, đất nước, không ngại gian khó

Theo Ban tổ chức, Cuộc thi Hoa hậu Biển đảo 2022 sẽ chọn lựa top 36 vào vòng chung kết cùng tranh tài.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, Á hậu 1 hoa hậu Biển đảo Việt Nam, Á hậu 2 hoa hậu Biển đảo Việt Nam và các giải phụ: Người đẹp có làn da đẹp, Người đẹp có mái tóc đẹp, Người đẹp dạ hội, Người đẹp ảnh, Người đẹp truyền thông, Người đẹp Áo dài Việt Nam, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Du lịch, Người đẹp hình thể, Người đẹp Nhân Ái.

Thời gian tuyển sinh cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022: Từ đầu tháng 7/2022 đến hết tháng 8/2022. Vòng sơ tuyển: Tháng 9/2022 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Vòng bán kết: Từ ngày 5/10/2022 đến ngày 9/10/2022 tại Quảng Ninh. Đêm bán kết diễn ra vào ngày 9/10/2022 tại sân khấu Đảo Du lịch quốc tế Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Vòng chung kết: Từ ngày 11/10/2022 đến ngày 22/10/2022 tại Quảng Ninh. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 22/10/2022 tại sân khấu Nhạc Nước Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Thúy Ngà  
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Siu Black tiết lộ nguyên nhân vỡ nợ, từng uống cả vốc thuốc, giờ giảm từ 72kg còn 54kg
Mỹ nhân Việt sang Nhật ngắm hoa anh đào: Người như nữ sinh, người diện “cây” hiệu vài trăm triệu
Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm
Tân hôn của nghệ sĩ Việt: Thanh Hằng nựng ông xã, Puka tin chồng không ngoại tình
Anh Thơ: 'Tôi và Bình Minh đều cá tính mạnh nên khó tránh xung đột'
Rộ tin Ý Nhi kết hôn bí mật với bạn trai, bố nàng hậu chỉ nói một câu
Nghệ sĩ Việt sinh mổ: Lan Phương “đau không thở được”, Mai Trang lần 4 vẫn nhẹ nhàng
Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Siêu mẫu Hà Anh: Làm mẹ tuổi 42 khác tuổi 22 ở sự đủ đầy, chỉ mong sức khỏe và an yên
Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?
Trọn bộ ảnh mặc váy cưới đẹp như nàng thơ của Midu
Xem thêm