Thứ sáu, 29/03/2024 03:00
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 27/06/2022 18:50

Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên mang tên Priceless®

Mastercard vừa cho ra mắt album âm nhạc đầu tiên mang tên Priceless® tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions.

Với 10 bài hát do 10 nghệ sỹ từ khắp nơi trên thế giới thể hiện và lồng ghép thêm giai điệu đặc trưng của Mastercard, album hiện đã có mặt trên Spotify và sẽ xuất hiện trên các nền tảng streaming khác trong thời gian tới.

Việc ra mắt album nhạc đầu tiên đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình xây dựng thương hiệu âm thanh của Mastercard. Sức mạnh của âm nhạc vừa mang tính phổ quát, vừa mang tính cá nhân, cho phép kết nối, vượt qua ranh giới văn hóa và tạo cảm hứng để tạo nên những kỷ niệm vô giá”, bà Julie Nestor, Phó Chủ tịch Cấp cao, Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Mastercard cho biết.

matercac

Mastercard cũng sẽ mua và cung cấp gói thành viên một năm của nền tảng Beatclub cho hàng trăm nhà sáng tạo đầy tiềm năng từ các cộng đồng bị tước quyền.

Được biết, Mastercard đã hợp tác chặt chẽ với Giám đốc sản xuất Niclas Molinder để tìm kiếm những nghệ sỹ thuộc nhiều nền văn hóa, ngôn ngữ và dòng nhạc khác nhau - một yếu tố cốt lõi tạo nên bản sắc của album.

Theo đó, mỗi nghệ sỹ sẽ được giao nhiệm vụ kết hợp giai điệu thương hiệu của Mastercard vào trong chính bài hát của mình để chứng minh nhạc hiệu của hãng có thể được sử dụng đầy sáng tạo. Bản album đầy đủ sẽ còn có các bản nhạc của một loạt các nghệ sỹ triển vọng như Michael Rice (Vương Quốc Anh), Shiraz (Lebanon), Good Harvest (Thụy Điển), Alma Lake (Colombia/Mỹ), Raees (Algeria), Tejas (Ấn Độ), Nadine Randle (Vương Quốc Anh/Thụy Điển), Tania (Úc), Elle B. (Mỹ) và Amaya (Slovenia).

Nghệ sỹ, nhà sản xuất Timbaland cho biết: “Sự hợp tác này đến một cách tự nhiên và vô cùng thích hợp bởi Mastercard và Beatclub cùng có chung mục tiêu là hỗ trợ các nghệ sĩ và ngành công nghiệp âm nhạc. Chúng tôi đang cùng nhau nâng tầm các nghệ sỹ mới nổi bằng sự dìu dắt và sức mạnh âm nhạc. Việc cung cấp nền tảng, công cụ và phương thức kết nối cho các nhà sáng tạo để theo đuổi đam mê sẽ mở ra cánh cửa gia nhập ngành công nghiệp âm nhạc tưởng như đóng kín cho vô số nghệ sỹ”.

Đông Hường  
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc tung thêm ảnh bikini, khoe bụng phẳng lì
Trường Giang đưa Nhã Phương đi nghỉ dưỡng Đà Lạt
Khả Như - Huỳnh Phương bí mật ra nước ngoài chụp ảnh cưới?
Doanh thu ba bộ phim gần 1.400 tỷ đồng, Trấn Thành bỏ túi bao nhiêu?
Sao Việt gặp tai nạn nguy hiểm khi làm việc: Người bị bỏng, kẻ suýt mất mạng
Nữ chính phim Mai 'cân' mọi phong cách: Lúc quyến rũ, khi thanh thuần
Sở Thông tin và Truyền thông vào cuộc, Nam Em nói lời xin lỗi
Lương Bích Hữu phát tướng, “căng mắt” mới nhận ra
Hải Tú bị soi đã unfollow Sơn Tùng hậu đăng trạng thái gây hoang mang giữa đêm
Hương Giang công khai tình mới đúng dịp Valentine, lời nói “năm sau lấy chồng” là thật?
Hỷ sự được mong chờ nhất năm 2024 của những nghệ sĩ yêu lạ: Có con chung mới kết hôn
Xem thêm