Thứ tư, 17/04/2024 07:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 18/12/2018 14:53

Hâm nóng chuyện yêu sau bao ngày xa cách

Ở gần nhau, chúng tôi vẫn quan hệ 4 lần/1 tuần nhưng sau 1 năm không gặp, anh ấy ngại quan hệ vợ chồng. Tôi muốn hâm nóng lại cuộc yêu để hôn nhân hạnh phúc hơn.

Khi tôi chuẩn bị sẵn sàng kết hôn đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều về cuộc hôn nhân này, bởi tôi mới 25, còn anh đã ngót nghét gần 40.

Theo bạn thân của tôi, anh ấy là người đã lớn tuổi sẽ chín chắn, hiểu biết hơn, lại có công việc ổn định sẽ chăm lo cho tôi tốt hơn những người chỉ lớn hơn tôi 1-2 tuổi. Còn về phía các chị của tôi lại cho rằng, khi lấy anh ấy thì một vài năm nữa thì tôi sẽ phải hối hận khi tuổi tác đã cao sẽ dẫn đến khoản quan hệ vợ chồng yếu đi thì sẽ phải làm như thế nào? Tôi đã phải băn khoăn thực sự trước những ý kiến trái chiều mà có tình, có lý. Nhưng tình yêu đã chiến thắng mọi suy luận, tôi quyết định đi theo tiếng gọi của trái tim.

Sau khi về chung một nhà, tôi và anh không có điểm gì đáng ngại. Nhất là trong quan hệ vợ chồng, rất ăn ý với nhau. Mỗi khi hai đứa nhìn nhau một cách say đắm, anh và tôi cũng đều hiểu câu nói “muốn ăn tươi nuốt sống” sắp xảy ra mãnh liệt nhưng theo cách cổ điển nhẹ nhàng để cảm nhận được sự hưng phấn một cách trọn vẹn. Cứ thế mối quan hệ vợ chồng của chúng tôi được nhiều người ngưỡng mộ, dù đã lớn tuổi.

Empty

Tôi muốn hâm nóng lại cuộc yêu để hôn nhân hạnh phúc mà chưa biết nên làm gì...

Đang hạnh phúc bên nhau, anh đột ngột nhận được tin gia đình đang ở Mỹ có chuyện chẳng lành, tôi hiểu cảm giác của anh nên mạnh dạn thúc giục múa vé bay sang ngay để xem xét và giải quyết cho ổn rồi trở về. Sau khi anh sang được vài hôm, anh liên lạc về ngay cho tôi rằng: “Bố già rồi nên anh và chị muốn gia đình mình sang để thay nhau chăm sóc cho bố trong những ngày còn lại. Hơn nữa là dịp để đoàn tụ, sum vầy”.

Tôi nghe anh nên tôi cũng đồng ý để cho anh và gia đình bên ấy vui. Bởi trong lòng tôi đang có ý nghĩ ngược lại rằng: “Mình đang ở Việt Nam quen thế này, sang đấy liệu có thích nghi được mọi thứ không? Và cả bố mẹ cũng đang còn ở đây, cũng đều lớn tuổi, lỡ lúc ốm đau thì mình không có mặt là điều đáng buồn nhất”.

Tôi suy nghĩ nhiều vậy mà không có cách nào khác, lựa chọn tốt hơn khi đã nhận lời của chồng cho phù hợp “thuyền theo lái, gái theo chồng”. Vậy là tôi quyết định làm thủ tục sang Mỹ, nơi người bạn đời đang chờ tôi. Thế nhưng, tôi cũng không thể sang đó ngay được khi phải sắp xếp công việc, làm các loại thủ tục mất tới một năm tôi mới ngồi trên máy bay sang với anh mang đầy tâm trạng hồi hộp, nhớ nhung mong sao anh sẽ đền bù xứng đáng trong khoảng thời gian vắng anh khiến tôi thiếu thốn và cô đơn.

Tại sân bay, anh vừa nhìn thấy tôi đã liền ào tới ôm, hôn và tặng tôi bó hoa hồng tươi thắm khiến tôi bất ngờ, xúc động, trong khi trước đó tôi còn chưa nhận ra anh đang đứng ở đâu.

Tối hôm ấy, chúng tôi “ôn lại” chuyện chăn gối sau 1 năm xa cách. Nhưng tôi nhận thấy anh e ngại, xa cách và không còn hứng thú như trước đây. Thấy vậy, tôi cũng không muốn miễn cưỡng ép buộc anh để tránh khiến anh không vui, khó chịu vì chúng tôi vừa mới gặp lại nhau sau thời gian dài xa cách.

Đêm hôm sau, tôi tiếp tục khiêu khích, mời gọi anh mà vẫn không được sự đáp trả lại bằng hành động, anh chỉ nói: “anh xin lỗi, anh dạo này hơi mệt”. Hai lần anh bất động, tôi lo lắng nghĩ về những điều mà chị tôi chẳng lẽ là đúng sự thật, càng khó hiểu tâm sinh lý của anh thay đổi nhanh vậy sao?

->Đừng cố níu kéo, hãy buông tay khi tình yêu đã nguội tàn

Xem thêm: Phần test thử diễn xuất của 7 thí sinh còn lại của The Face 2018

Bảo Anh  
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell được phân phối bởi Magicwave 
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
Bắt quả tang con trộm tiền
5 cách giúp con tăng vốn từ vựng
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Vợ chồng lớn tuổi nên thể hiện tình yêu thương chân thành như thế nào?
Vì sao ngày càng nhiều phụ nữ đệ đơn ly hôn?
Có nên trả tiền để con làm việc nhà?
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?
Vì sao cùng quản lý tài chính lại giúp vợ chồng yêu nhau hơn?
5 cách giúp bậc cha mẹ có con đồng tính (LGBT) cảm thấy hạnh phúc, an toàn
Hối hận sau 5 năm bán nhà ở quê chuyển về sống gần con trai
Yêu, tôn trọng, thấu hiểu và những điều phụ nữ muốn ở người đàn ông của mình
Vợ chồng hục hặc vì chứng ngáy to khi ngủ
Vì sao nói 'phần mộ sụp con cháu ít, trên mộ không có cỏ tài sản cạn kiệt'?
Trẻ nhốt mình trong phòng cả ngày: Biết 6 nguyên nhân để đưa ra 3 cách xử lý
Xem thêm