Chủ nhật, 29/09/2024 15:14     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 21/09/2016 21:34

Hà Nội: Nhóm côn đồ ném mắm tôm, chất bẩn vào nhà để đòi nợ

Báo Gia đình Việt nam nhận được được phản ánh của bà Nguyễn Thị Xuân, trú tại tổ 2 phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội về việc nhiều ngày nay gia đình bà bị một nhóm lưu manh, côn đồ uy hiếp bằng vũ lực và tinh thần.

Cụ thể, chiều 16/9/2016, có hai người đàn ông lạ mặt đến hỏi thăm về Tuấn, con trai bà Xuân, và đề cập đến vấn đề tiền nong. Khi bà trả lời không biết, thì người lạ mặt dùng lời lẽ đe dọa gia đình. Bà Xuân nghĩ đó chỉ là lời đe dọa nên cũng không đề phòng.

Khoảng 02h10' ngày 17/9/2016, gia đình bà Xuân nghe tiếng động lạ ngoài sân, khi mở cửa thì xộc lên mùi hôi thối. Bật điện sáng, bà Xuân thấy khắp sân, hè và trên tường đầy mắm tôm và các chất bẩn. Gia đình bà Xuân dọn rửa đến gần sáng vẫn không hết mùi khó chịu. Khi mở cửa cổng, gia đình bà Xuân thu được một can nhựa loại 5 lít, bên trong vẫn còn chất bẩn cùng loại với các chất ném vào nhà. Ngoài bờ tường, hàng rào sắt và nóc cổng vẫn bám đầy mắm tôm, sơn đỏ và một số chất bẩn chưa xác định được.

Tiếp đó, khoảng 9h30' sáng 17/9/2016, một trong hai người đàn ông lạ mặt lại xuất hiện, gọi Tuấn, con trai bà Xuân ra ngoài nói chuyện, sau đó cùng đi ra khu vực vườn hoa Hà Đông. Tại đây, có thêm ba đối tượng khác xuất hiện đánh đấm vào mặt và mạng sườn anh Tuấn, khiến anh này phải đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Hà Đông.

ha-noi-nhóm-con-do-nem-mam-tom-chat-ban-vao-nha-dẻ-doi-nọ-giadinhonline.vn 1

ha-noi-nhóm-con-do-nem-mam-tom-chat-ban-vao-nha-dẻ-doi-nọ-giadinhonline.vn 2

ha-noi-nhóm-con-do-nem-mam-tom-chat-ban-vao-nha-dẻ-doi-nọ-giadinhonline.vn 3

Mắm tôm và chất bẩn bị nhóm thanh niên ném tràn lan vào nhà bà Xuân

Cả 2 vụ việc hành hung và tấn công bằng chất bẩn đều được gia đình bà Xuân trình báo tới Công an phường Văn Quán, Hà Đông.

Trong khi cơ quan công an đang tiến hành điều tra, xác minh, thì nhóm đối tượng đã thể hiện sự manh động, coi thường pháp luật khi tiếp tục thực hiện hành vi phạm pháp.

Khoảng 0h00' ngày 21/9/2016, hơn chục đối tượng xuất hiện ở khu vực trước nhà bà Xuân. Theo camera an ninh ghi lại, các đối tượng di chuyển bằng xe máy, hầu hết các đối tượng còn trẻ tuổi. Có đối tượng bịt khẩu trang, đeo găng tay, thể hiện đã có sự chuẩn bị, có tổ chức.

Bà Xuân vẫn còn bàng hoàng khi kể lại: "Cả khu phố đang yên lặng đột nhiên ầm ầm bởi tiếng đập phá tài sản nhà tôi để ở phía ngoài. Chúng dùng sắt phá cổng sắt nhà tôi, chúng ném mắm tôm, sơn và chất bẩn khác vào sân, hè, khắp cửa, tường, vung vãi lên khắp các tài sản để ở sân, hè".

Trước sự manh động của nhóm côn đồ, gia đình bà Xuân cố thủ trong nhà. Hàng xóm cũng không ai dám ra ngoài ngăn cản. Gia đình bà Xuân chỉ còn cách cầu cứu công an phường Văn Quán. Khi công an tới nơi, nhóm đối tượng đã rút khỏi hiện trường. Khoá cổng bị đổ keo 502, gia đình bà Xuân phải phá khoá mới ra ngoài được.

Bà Xuân bức xúc cho biết: "Tôi đồng ý việc vay thì phải trả. Nhưng việc đám côn đồ 'tấn công' gia đình tôi là phạm pháp. Chồng tôi bị huyết áp, con dâu còn ít tuổi, cả cháu nội tôi cũng còn rất nhỏ, họ đâu có liên quan gì mà đám côn đồ đến để phải chịu hậu quả như thế?".

Được biết, sau khi nhận được trình báo, hiện công an phường Văn Quán đang khẩn trương xử lý vụ việc. Chiều nay, 21/9, phía gia đình bà Xuân đã được công an phường mời lên lấy lời khai. Về thông tin chi tiết, chỉ huy công an phường Văn Quán cho biết, sẽ cung cấp khi có sự đồng ý từ công an quận Hà Đông. Nguồn tin của PV cũng cho hay, công an quận Hà Đông cũng đã nhanh chóng vào cuộc để xác minh, làm rõ vụ việc.

P.V

Tags:
Cô giáo miền xuôi 17 năm 'cõng chữ' lên non cao Xím Vàng
 Nghiên cứu sinh Harvard ăn 24 quả trứng mỗi ngày, gây kinh ngạc sau 1 tháng
Vượt hàng trăm cây số mang yêu thương đến với học sinh Xím Vàng
Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai đối với hiện tượng sạt trượt đất đá tại Cẩm Phả - Quảng Ninh
Cứu sống người đàn ông 50 tuổi bị thủng dạ dày
Người bệnh ghép tim xuyên Việt được ra viện về với gia đình
Tìm thấy 3 cháu bé mất tích tại Kim Sơn - Ninh Bình, bất ngờ về nơi các cháu ở
Học hết cấp 2 vẫn làm bác sĩ phẫu thuật suốt 20 năm
Vinmec phẫu thuật thành công cho bệnh nhân mắc chứng động kinh, dị dạng mạch não hiếm gặp
Người sắp hấp hối thường tiếc nuối điều gì?
Vụ 3 cháu bé mất tích bí ẩn tại Kim Sơn - Ninh Bình: Huy động mọi lực lượng để tìm kiếm
Nỗ lực khắc phục hậu quả, ổn định đời sống tại các vùng bão lũ
Hàng ngàn gia đình tại Thanh Hóa bị ngập lụt
Tin mới nhất về 3 cháu bé mất tích bí ẩn tại Kim Sơn - Ninh Bình
Công bố giải thưởng Human Act Prize 2024, chủ đề 'Cộng đồng kiến tạo'
VinUni trở thành đại học trẻ nhất, tốc độ nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp, báo động II trên sông Mã tại 3 huyện
Nỗ lực hình thành bể hấp thụ carbon từ rừng ngập mặn Cà Mau của Vinamilk
Những chuyến xe chở đầy dinh dưỡng yêu thương hỗ trợ người dân vùng lũ
Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát
Xem thêm