Thứ năm, 21/03/2024 17:58
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 04/03/2022 17:35

Ford Việt Nam thay Tổng giám đốc

Tập đoàn Ford Motor hôm nay công bố một số thay đổi về đội ngũ lãnh đạo cấp cao tại Việt Nam như là một phần trong kế hoạch tái cơ cấu tổ chức.

Ông Ruchik Shah, Phó Tổng Giám đốc hiện thời của Ford Việt Nam, được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam từ ngày 1/4/2022. Ông Ruchik Shah sẽ báo cáo cho bà Yukontorn 'Vickie' Wisadkosin, Chủ tịch Ford ASEAN và Các thị trường phân phối tại Châu Á Thái Bình Dương (APDM).

Ông Phạm Văn Dũng, người đảm nhiệm vị trí Tổng Giám Đốc của Ford Việt Nam từ năm 2015 đến nay đã quyết định rời công ty để theo đuổi cơ hội nghề nghiệp khác.

Bà Wisadkosin phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi ông Ruchik Shah đảm nhiệm vị trí quan trọng này. Ông Ruchik có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực tại Ford ở cả cấp độ thị trường và khu vực. Những hiểu biết về công việc phát triển đại lý và những quan hệ đối tác quan trọng giúp cho ông Ruchik trở thành người phù hợp với vị trí này trong bối cảnh Ford tại Việt Nam đang tăng cường phát triển hệ thống đại lý và triển khai những trải nghiệm khách hàng bền vững khi giới thiệu các sản phẩm Thế hệ Mới của Ford.”

Ông Ruchik Shah gia nhập Ford Ấn Độ năm 2005, và đã đảm nhiệm một loạt các vị trí quan trọng trong khá nhiều mảng hoạt động của công ty, bao gồm: bán hàng, dịch vụ, marketing sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật.

Empty

Ông Shah đã được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam từ 1/6/2021 và hiện đang làm việc tại Hà Nội, Việt Nam.

Bà Wisadkosin cũng cảm ơn ông Phạm Văn Dũng vì những đóng góp đáng kể của ông trong suốt 24 năm công tác và phát triển tại Ford Việt Nam.

“Sự cống hiến của ông Dũng trong suốt 24 năm qua là sức mạnh nền tảng cho sự phát triển của Ford Việt Nam hiện nay. Chúng tôi chúc ông Dũng luôn dồi dào sức khỏe và đạt nhiều thành tựu mới trên con đường phía trước.” bà Wisadkosin nhấn mạnh.

Ford cũng thông báo ông Trương Kim Phong, hiện là Giám đốc Phát triển kinh doanh của Ford Việt Nam, sẽ được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám Đốc.

Ông Trương Kim Phong gia nhập Ford Việt Nam năm 1997 và đã có những cống hiến vượt bậc để phát triển kinh doanh cho Ford tại Việt Nam và các thị trường nhập khẩu trong khu vực. Trong 24 năm qua, ông Phong đã nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong lĩnh vực bán hàng, marketing, chiến lược sản phẩm và dịch vụ, và đã giúp Ford tại Việt Nam đạt nhiều thành tích về thị phần và lợi nhuận cũng như các chương trình ra mắt sản phẩm mới.

Nhung Nguyễn  
Báo Nhân Dân giới thiệu Đợt thông tin đặc biệt về Chiến thắng Điện Biên Phủ trên các nền tảng
Cứu sống bệnh nhân biến chứng viêm tụy cấp do tăng mỡ máu
Sự kiện cộng đồng về môi trường “Ngày hội xanh” lần đầu được tổ chức
Chuyên gia Nhật Bản phẫu thuật mắt miễn phí cho 20 người dân tại Hải Phòng
Korea Global School xây trường học hơn 2 ha trong đại đô thị Ocean City
Bé gái 2 tuổi bỏng nặng 40% do bếp gas mini phát nổ
Ngày Quốc tế Hạnh phúc ra đời như thế nào, có ý nghĩa gì?
Dạy triết ở Trường ĐH VinUni: “Chúng tôi không truyền giảng mà giúp sinh viên trở thành người kiến tạo”
15 năm sống dưới gầm cầu để nghiên cứu cách trúng xổ số
“Đột nhập” Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam
Phó giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Nghệ An làm Chủ tịch UBND huyện Quỳ Châu
Giám đốc Chương trình Khoa học máy tính VinUni: “Chúng tôi trang bị nền tảng cốt lõi cho các nhà lãnh đạo công nghệ”
Vượt gần 70.000km đường rừng trong 5 năm để giải cứu động vật hoang dã
Khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân
Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
'Anh đào miền Tây' khoe hoa giữa mùa tháng 3
Cứu sống nữ bệnh nhân 58 tuổi bị đột quỵ não, liệt nửa người
Ca tử vong do bệnh dại tăng đột biến
Huyện biên giới 60% gia đình hộ nghèo Quảng Ninh đạt chuẩn nông thôn mới
Thợ điêu khắc 45 năm 'tạc hồn' than đá băn khoăn tìm người nối nghề
Xem thêm