Thứ ba, 16/04/2024 23:05
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 26/05/2022 09:47

Doanh nhân, Ca sỹ Thu Trang trở lại với đêm nhạc từ thiện Sống để yêu thương 2022

Ngày 6/6 tới đây, Doanh nhân, Ca sỹ Nguyễn Thu Trang sẽ tổ chức đêm nhạc từ thiện “Sống để yêu thương 2022”, mang hàng trăm xe lăn và phần quà ủng hộ bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện.

Đêm nhạc từ thiện “Sống để yêu thương 2022” diễn ra vào ngày 6/6 tại Skyline Coffee, 36A bán Đảo Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội. Đây là năm thứ 6 nữ Doanh nhân Ca sỹ Nguyễn Thu Trang tổ chức đêm nhạc thiện nguyện nhằm hỗ trợ cho các bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện đang gặp khó khăn trong quá trình điều trị.

dem nhac

Đêm nhạc từ thiện "Sống để yêu thương 2022" diễn ra vào 19h ngày 6/6

Với tinh thần tương thân tương ái, đêm nhạc từ thiện “Sống để yêu thương 2022” do TAF Group là đơn vị đại diện tham gia trực tiếp ủng hộ và kêu gọi, cùng với đó có sự chung tay của Mạng lưới nữ lãnh đạo WLIN Global, CLB Doanh nhân 9295, Hội Chữ thập đỏ Quận TP Hà Nội,...

Đêm nhạc có góp mặt của nhiều có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Ca sỹ Doanh nhân Đinh Hiền Anh, Ca sỹ Tuấn Phương, Diễn viên Đào Hoàng Yến, NTK Tuyết Lê, Mr 6Pack - Huy Ngọc, Nam Vương Trái Đất - Hiếu Đức, các Doanh nhân luôn tiên phong vì cộng đồng,....

Đêm nhạc từ thiện như một lời kêu gọi các mạnh thường quân sẻ chia chân tình từ vật chất, tinh thần và thời gian dành cho những mảnh đời đang khốn khó, kêu gọi sự chung tay để động viên, hỗ trợ những bệnh nhân vượt qua khó khăn của bệnh tật.

Dự kiến, sản phẩm quà tặng tại các bệnh viện ở Hà Nội sẽ gồm: Gói sản phẩm phòng chống lây nhiễm Covid dành cho Bác sỹ và bệnh nhân khoa điều trị Covid-19, xe lăn dành cho các bệnh nhân ung thư và bệnh nhân nặng các bệnh viện, thực phẩm, thiết bị y tế hỗ trợ, tiền mặt hỗ trợ các hoàn cảnh đặc biệt,... Tổng giá trị phần quà ước tính 3,5 tỷ đồng.

Trong đêm nhạc này, các khoản đóng góp bằng hiện vật và hiện kim của các mạnh thường quân sẽ được công bố cụ thể, rõ ràng tại chương trình.

Ca sỹ, Doanh nhân Nguyễn Thu Trang là tên tuổi từng gây chú ý tại vùng đất Hà Thành và là ca sĩ có nhiều đóng góp cho ngành nghệ thuật ca hát phòng trà từ năm 1996. Trải qua hơn hai thập kỷ từ khi bắt đầu bén duyên với lĩnh vực ca hát, cái tên Thu Trang chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt bởi giọng hát đầy nội lực, khả năng làm nóng sân khấu của mình.

Ca sỹ Thu Trang từng đoạt Giải nhì Giọng hát hay Hà Nội năm 1997, được mời làm ca sĩ của Đoàn Ca nhạc nhẹ Trung ương Quốc gia và Đoàn ca múa nhạc Thăng Long, thành phố Hà Nội.

thu-trang-khuay-dong-san-khau-6237-1201

Ca sỹ Nguyễn Thu Trang là tên tuổi từng gây chú ý tại vùng đất Hà Thành

Trong vòng vài năm trở lại đây, bên cạnh lịch trình ca hát, chị còn phát triển công việc kinh doanh vô cùng thành công trong vai trò Chủ tịch HĐQT Sunny Smiles Dental Clinic và là người sáng lập Công ty Truyền thông TAF Media đồng thời dành nhiều thời gian cho các hoạt động cộng đồng.

Chị chính là thành viên gắn bó và cùng Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Tổng giám đốc Tập đoàn Truyền thông Nam Hương, Chủ tịch Mạng lưới WLIN Global đặt những viên gạch đầu tiên cho Mạng lưới WLIN tại Miền Bắc.

Với kinh nghiệm gần 25 năm làm truyền thông, Doanh nhân Nguyễn Thu Trang tay ngang thử sức với lĩnh vực Thiết bị y tế, đưa T.A.F Medical chạm ngưỡng doanh số kỷ lục vào năm 2021. Đồng thời, nữ chủ tịch T.A.F luôn tạo dựng phong trào rèn luyện thể thao tích cực như phát động "Giải chạy bộ Viraleze", tích cực đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện xã hội.

doanh-nhan-thu-trang-9289-1201

Tháng 4/2022, Ca sỹ Doanh nhân Nguyễn Thu Trang lọt Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 tôn vinh các nữ lãnh đạo tiêu biểu trong mọi lĩnh vực

Nhờ những đóng góp và nỗ lực không mệt mỏi, ngày 15/4/2022 vừa qua tại TP.HCM, nữ Ca sỹ, Doanh nhân Nguyễn Thu Trang được vinh danh vào Top 50 Nữ lãnh đạo xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương. Đây là giải thưởng thường niên luôn được cộng đồng Nữ lãnh đạo trong nước và quốc tế đón đợi do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN Global tổ chức, nhằm tôn vinh các nữ lãnh đạo tiêu biểu trong mọi lĩnh vực, không chỉ giỏi phát triển kinh tế mà còn có nhiều đóng góp tích cực với các hoạt động cộng đồng.

-->> Ca sỹ, Doanh nhân Nguyễn Thu Trang vào Top 50 Nữ lãnh đạo xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương

Kim Ngân  
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc tung thêm ảnh bikini, khoe bụng phẳng lì
Trường Giang đưa Nhã Phương đi nghỉ dưỡng Đà Lạt
Khả Như - Huỳnh Phương bí mật ra nước ngoài chụp ảnh cưới?
Doanh thu ba bộ phim gần 1.400 tỷ đồng, Trấn Thành bỏ túi bao nhiêu?
Sao Việt gặp tai nạn nguy hiểm khi làm việc: Người bị bỏng, kẻ suýt mất mạng
Nữ chính phim Mai 'cân' mọi phong cách: Lúc quyến rũ, khi thanh thuần
Sở Thông tin và Truyền thông vào cuộc, Nam Em nói lời xin lỗi
Lương Bích Hữu phát tướng, “căng mắt” mới nhận ra
Hải Tú bị soi đã unfollow Sơn Tùng hậu đăng trạng thái gây hoang mang giữa đêm
Hương Giang công khai tình mới đúng dịp Valentine, lời nói “năm sau lấy chồng” là thật?
Xem thêm