Thứ năm, 26/09/2024 02:19     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 07/04/2020 14:55

Diễn viên "Giày thủy tinh" So Ji Sub kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi

Làng giải trí xứ Hàn và toàn châu Á chấn động trước thông tin nam tài tử đình đám So Ji Sub tuyên bố chính thức kết hôn với bạn gái phát thanh viên xinh đẹp kém 17 tuổi.

So Ji Sub chính thức kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi

Sáng ngày hôm nay (07/4), làng giải trí xứ Hàn và toàn châu Á chấn động trước thông tin nam tài tử đình đám So Ji Sub tuyên bố chính thức kết hôn với bạn gái phát thanh viên xinh đẹp kém 17 tuổi Cho Eun Jung sau gần 2 năm hẹn hò. Được biết, cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng quyết định tạm hoãn đám cưới và kế hoạch hưởng tuần trăng mật vì dịch COVID-19.

Empty

Một nguồn tin cho biết: "Hôm nay (07/4), họ đã đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng. So Ji Sub và Cho Eun Jung đã dùng bữa tối ấm cúng bên gia đình thay vì tổ chức một đám cưới xa hoa.

Empty

Đây không phải quyết định bất ngờ được đưa ra vì dịch COVID-19. Cặp đôi đã bàn bạc và xem xét rất kỹ mới đưa ra lựa chọn này. Hơn nữa, vì tình hình phức tạp của dịch bệnh nên nhiều trẻ em sẽ phải tiếp tục việc học online. Cặp đôi đã quyết định sẽ ủng hộ các thiết bị cần thiết như máy tính bảng và các thiết bị thông minh khác để hỗ trợ những trẻ em cần giúp đỡ".

Công ty của nam tài tử - 51K cũng lên tiếng xác nhận thông tin này vào sáng nay. Được biết, cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng quyết định tạm hoãn đám cưới vì sự bùng phát của dịch COVID-19.

Empty

So Ji Sub và phát thanh viên Jo Eun Jung công khai chuyện tình cảm vào tháng 5/2019. Cặp đôi gây nhiều chú ý vì nàng kém chàng 17 tuổi. So Ji Sub cho biết sẽ tích cực làm việc sau khi kết hôn, trong khi vợ anh, Jo Eun Jung đã chia tay nghiệp dẫn chương trình từ cuối năm ngoái.

Empty

So Ji Sub sinh năm 1977, là ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc, được biết đến với nhiều phim truyền hình, điện ảnh như Và em sẽ đến, Nữ thần của tôi, Mặt trời của chủ quân, Xin lỗi anh yêu em... Tài tử nhiều năm cống hiến trong làng giải trí nhưng chỉ mới trải qua một mối tình với người đẹp Kim Hyun Joo, khi đóng Giày thủy tinh cùng nhau. Trong khi đó, bạn gái So Ji Sub là phát thanh viên, dẫn chương trình... của SBS.

=> HOT: Hyun Bin và Son Ye Jin bị bắt gặp bí mật đi ăn cùng nhau

Toàn bộ chia sẻ của công ty của nam tài tử - 51K

Xin chào, chúng tôi là 51K.

Chúng tôi có một số tin mừng cho tất cả mọi người vào hôm nay về diễn viên của công ty chúng tôi, anh So Ji Sub.

So Ji Sub đã đưa mối quan hệ quý giá của mình lên một tầm cao mới và đã chính thức thề nguyện trọn đời cùng người thương. Cặp đôi chính thức công khai hẹn hò vào năm ngoái và đã hứa sẽ trở thành người bạn đời của nhau dựa trên lòng tin cùng tình yêu dành cho đối phương. Họ đã đăng ký kết hôn vào hôm nay, ngày 7/4.

Mong muốn được giữ lại những khoảnh khắc quan trọng, hạnh phúc nhất trong cuộc đời một yên bình nhất, So Ji Sub và Cho Eun Jung chỉ mời các thành viên trong gia đình đến chung vui. Và họ đã quyết định đóng góp 50 triệu won (960 triệu đồng) cho tổ chức nhân đạo phi chính phủ Good Neighbors để giúp trẻ em đang gặp khó khăn trong quá trình học tập vì nhà trường yêu cầu máy tính bảng hay các thiết bị thông minh phụ trợ.

Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn tất cả những người đã dành tình yêu và sự ủng hộ cho So Ji Sub. Xin hãy hiểu cho, chúng tôi khó có thể cung cấp thông tin chi tiết về đám cưới vì vợ của So Ji Sub không phải là người nổi tiếng.

Mong mọi người chúc phúc cho cặp đôi này. Họ chuẩn bị cùng nhau bắt đầu một cuộc sống mới. So Ji Sub sẽ đáp lại tình cảm của tất cả các bạn với cương vị là một diễn viên qua các hoạt động sau này.

Thu Thu  
Chồng nhận xét môi giống… xúc xích, vợ Quang Hải vội tiêm tan filler
Bị chê sến, Mỹ Tâm đáp trả sắc lẹm
Kỳ Duyên, Minh Triệu khẩu chiến ngầm, hoạt động sau đăng quang bị lu mờ?
Quán quân Gương mặt thời trang nhí thế giới Thiệu Vy “đọ sắc” cùng Hoa hậu Ngọc Châu
Phim Cám lộ “sạn”: Kịch bản dài dòng, cảnh 18+ ngực trần phản cảm
Việt Hoa phim Độc đạo: Yêu đồng nghiệp, cưới hụt vì Covid
Dự sự kiện quốc tế nhưng khán giả không biết là ai, Hồ Ngọc Hà lý giải
Những nàng hậu kín mít lịch trình vẫn “ẵm” bằng Đại học loại ưu
Hoa hậu 'đứt gãy' Đại học giữa đường: Người tự ngừng, người bị đuổi học
Thiện Nhân phủ nhận tin bỏ đi vì bị cấm yêu đồng giới
Nữ diễn viên 10X phim Độc đạo: Diễn xuất “số má” nhưng đời thường như nàng thơ
“Chỉ cần có nhau”: Bản tình ca mùa cưới 2024 làm rung động trái tim của Vũ Cát Tường
Chưa tốt nghiệp đại học, Kỳ Duyên có bị Miss Universe Vietnam tước vương miện?
4 lý do khiến phim Độc đạo gây sốt, đủ sức thuyết phục mọi lứa tuổi
Con trai NSƯT Chí Trung: Lương cao gấp 4 lần bố, giờ làm 1 công việc đáng nể
Bị hành đau đớn, Kasim Hoàng Vũ vẫn phải ra nhà hàng nấu ăn
Vì sao Hòa Minzy không thể nhận nuôi bé gái Làng Nủ mồ côi sau lũ quét?
Cuộc đời các mỹ nhân Việt 2 lần đăng quang Hoa hậu: Người sóng gió, người rực rỡ hào quang
Nghệ sĩ Trà Giang: 'Tôi một mình nhưng không cô đơn'
4 “hạt sạn” to đùng trong chung kết Miss Universe Vietnam 2024
Xem thêm