Thứ năm, 25/04/2024 15:28
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 09/11/2022 14:52

Cuối tuần "chill" với Chút tình Mai Châu

Chuỗi đêm nhạc “Chút tình Mai Châu” tối thứ 7 hàng tuần tại Sol Bungalows Resort trong cái lạnh đầu mùa của miền Bắc sẽ là điểm nhấn thú vị cho những trải nghiệm cực "chill" tại đây.

Nằm ở trung tâm bản Chiềng Châu, huyện Mai Châu, Hòa Bình, chỉ cách Hà Nội hơn 2 giờ chạy xe, Sol Bungalows Resort thuộc chuỗi các resort tiêu chuẩn 3 - 4 sao mang tên Heron Eco Retreat nép mình khiêm tốn bên cánh đồng lúa xanh ngút tầm mắt, trải giữa thung lũng được bao quanh bởi dãy núi trùng điệp, có dòng suối uốn khúc chạy dài...

Cảnh sắc thiên nhiên ấy dường như càng được tô điểm đẹp hơn bởi những nếp nhà sàn với kiến trúc còn nguyên bản của người Thái nơi đây.

Empty

Sol Bungalows Resort - Mai Châu với phong cảnh hữu tình, lối kiến trúc gần gũi với thiên nhiên

Khác với những bản Lác, bản Poom Coong lân cận, vốn đã phát triển du lịch hàng chục năm, Chiềng Châu vẫn còn giữ nguyên nét êm đềm, bình yên của cuộc sống cư dân nông nghiệp trong nhiều thế kỷ. Sol vì thế được thừa hưởng trọn vẹn một không gian văn hoá, thiên nhiên nguyên sơ, diễm lệ đặc trưng của vùng Tây Bắc, mà rất khó nơi nào khác có được.

Với lối kiến trúc thân thiện, hài hòa cảnh quan, du khách đến với Sol không hề có cảm giác bị tách biệt khỏi thiên nhiên, hay không gian văn hoá bản địa của Mai Châu.

Empty

Sol Bungalows Resort mang đến cho khách du lịch kỳ nghỉ dưỡng vô cùng thú vị và đáng nhớ

Ở đây, mọi góc ngắm cảnh, từ ban công phòng ngủ, khu vực nhà hàng, cafe, hay thậm chí là từ bể bơi được tạo tác như một thác bể tự nhiên, du khách đều có thể thu vào tầm mắt cả thung lũng xanh mướt, rộng lớn, với những buổi sáng mát mẻ ngắm từng vạt mây trôi lưng chừng núi, hay những buổi chiều hoàng hôn với dải khói lam yên bình từ các nếp nhà sàn gần đó.

Không chỉ vậy, đến với Sol Bungalows Resort, du khách còn được nghỉ dưỡng trong một không gian riêng tư đầy đủ tiện nghi. Các phòng nghỉ thiết kế kiểu bungalows thoáng đãng, hòa quyện với thiên nhiên, đón nhiều ánh sáng vào ban ngày và vô cùng lãng mạn vào ban đêm. Đồ nội thất bên trong được chăm chút, lựa chọn kỹ càng và bày trí để tối ưu không gian, tạo trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng cho du khách.

Empty

Phòng nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng và vô cùng lãng mạn

Bên ngoài các phòng đều có ban công rộng rãi, được bố trí bằng một chiếc bàn nhỏ để du khách có thể ngồi thư giãn, thưởng thức một ly nước uống và ngắm nhìn khung cảnh cực "chill" ở Mai Châu.

Đáng chú ý, vào 20h tối thứ 7 hàng tuần, khách du lịch tới đây sẽ được thưởng thức, hòa mình vào “bữa tiệc âm nhạc” với chuỗi đêm nhạc “Chút tình Mai Châu” từ các giọng ca trẻ đầy cảm xúc cùng band nhạc live, mang đến cho người nghe những giây phút thật thăng hoa và thư giãn.

Empty

Chuỗi đêm nhạc mang tên “Chút tình Mai Châu” tổ chức vào 20h thứ 7 hàng tuần như một lời tri ân, một món quà tặng cho khách du lịch đến với Mai Châu

Không ồn ào, tấp nập và xô bồ như chốn đô thị, tại Sol Bungalows Resort khi mây trời, sương mờ và thung lũng trở thành sân khấu, các nghệ sĩ và khán giả sẽ được “phiêu”, “đắm mình” ngay giữa không gian lãng mạn của mảnh đất mộng mơ bậc nhất miền Bắc với phong cảnh thiên nhiên hữu tình cùng chút se se lạnh của núi rừng Tây Bắc.

Cùng với đó, “Chút tình Mai Châu” được bài trí với sân khấu vô cùng độc lạ, mới mẻ, “không giống ai” nhưng lại vô cùng gần gũi, chân thực, tạo nên một nét duyên không trộn lẫn vào đâu mà chỉ có ở Sol Bungalows Resort.

Đặc biệt, khán giả tới nghe nhạc còn được miễn phí vé vào cửa và thưởng thức nhiều thức uống độc đáo mới lạ chỉ có ở Sol Bungalows Resort, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và vô cùng đáng nhớ cho du khách.

Huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình là một thung lũng xinh đẹp như nàng thiếu nữ đôi mươi, làm ngẩn ngơ du khách. Không chỉ quyến rũ du khách bằng vẻ đẹp mộc mạc của núi rừng, vẻ e ấp của những sơn nữ, mà còn hấp dẫn bởi những tấm lòng ấp áp nghĩa tình của người dân nơi đây.

Theo thông tin từ Báo Hòa Bình, từ đầu năm 2022 đến nay, ngành du lịch, dịch vụ trên địa bàn huyện Mai Châu đã cơ bản hoạt động bình thường trở lại, đảm bảo thích ứng linh hoạt, an toàn, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Riêng 3 tháng đầu năm 2022, huyện đón trên 87.770 lượt du khách tham quan, trong đó khách quốc tế là 1.439 lượt khách; khách nội địa 86.331 lượt khách, ước tổng doanh thu đạt hơn 100 tỷ đồng.

Thúy Ngà  
Phú Quốc United Center mở hội sinh nhật “Đỉnh! Độc! Đã”
Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc - Điểm đến gần hấp dẫn nhất cho khách phía Nam dịp 30/4
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City
K-Town tái định nghĩa phố Hàn tại Việt Nam
Huyền thoại saxophone Kenny G ra mắt MV 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
Âm nhạc sôi động, pháo hoa rực sáng tại NovaWorld Phan Thiet dịp 30/4
Nhiều cư dân Vinhomes Grand Park “bỏ kèo” du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách
“Thiên đường tình yêu” khiến đôi lứa xiêu lòng ở phía Đông Hà Nội
Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn
Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn - Hạ Long
Lần đầu tiên Việt Nam có lễ hội Carnaval trên biển
Lưu ngay kinh nghiệm du lịch Phú Quốc với chi phí lưu trú xấp xỉ 1 triệu đồng
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Giới thượng lưu thỏa mãn khát khao “đưa sân golf về nhà”
Xu hướng du lịch của giới thượng lưu
Hot rần rần tiệc buffet ‘vòng quanh châu Á’ tại Novotel Đà Nẵng 
Hành trình Vinpearl Safari ghi danh Phú Quốc trên bản đồ bảo tồn động vật hoang dã thế giới
Sun Group tiếp tục đồng hành tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024
Xem thêm