Thứ năm, 18/04/2024 14:40
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 22/04/2022 22:03

Cùng Bamboo Airways “thẳng tiến” Frankfurt chỉ từ 2.290.000 đồng, cất cánh tháng 6/2022

Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức mở bán vé bay thường lệ kết nối TP Hồ Chí Minh, Việt Nam – Frankfurt, Đức với tần suất 1 chuyến/tuần, khởi hành vào thứ 5 và mức giá ưu đãi chỉ từ 2.290.000 đồng.

Tối ưu hoá lợi ích hành khách

Tiếp nối thành công đường bay Hà Nội – Frankfurt (Đức) hồi tháng 2/2022, Bamboo Airways tiếp tục đẩy mạnh hoạt động mở rộng mạng bay tới thành phố này với đường bay TP Hồ Chí Minh – Frankfrurt, đồng thời kiên định kế hoạch phát triển mạng bay tới nhiều trung tâm kinh tế khác của nước Đức.

Cụ thể, từ 21/4/2022, Bamboo Airways chính thức mở bán vé bay thẳng thường lệ kết nối TP Hồ Chí Minh – Frankfurt với mức giá đặc biệt ưu đãi. Theo đó, chiều TP Hồ Chí Minh – Frankfurt có giá vé chỉ từ 2.290.000 đồng và chiều Frankfurt – Hà Nội giá vé chỉ từ 308 euro. Mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí; tần suất bay 1 chuyến/tuần, khởi hành vào thứ Năm hàng tuần, sau đó có thể được điều chỉnh tuỳ theo nhu cầu thị trường.

bamboo (2)

Hiện vé đã được mở bán đồng loạt trên tất cả các kênh phân phối chính thức của Bamboo Airways. Hành khách có nhu cầu có thể mua vé qua các kênh trực tuyến hoặc liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc và nước ngoài ngay từ hôm nay để hưởng mức giá tốt nhất.

Các chuyến bay được được khai thác trên dòng tàu Boeing hiện đại cùng tổ bay, nhân viên dịch vụ và kỹ thuật đều là những nhân sự giàu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ càng về chuyên môn nghiệp vụ, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm đẳng cấp trên các chặng bay.

Mở rộng mạng bay Đức

Đức là thị trường quan trọng nhất tại châu Âu, chiếm 18% GDP của Liên minh châu Âu và khoảng 18,6% EU. Với Việt Nam, Đức là đối tác quan trọng trên nhiều lĩnh vực. Trong lĩnh vực du lịch, sự giao lưu không chỉ về chính trị, văn hóa, kinh tế, thương mại và giao lưu con người hàng ngày đang tăng lên hết sức mạnh mẽ.

bamboo (1)

Năm 2019 (thời điểm trước Covid-19), Việt Nam đón khoảng 227.000 lượt khách du lịch Đức, cao thứ 4 trong số các nước Châu Âu. Chưa dừng lại ở đó, cộng đồng Việt kiều ở Đức được đánh giá là đông đảo và thành công với khoảng 200 ngàn người, được ghi nhận là đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội nước Đức.

Có thể thấy, Đức là một trong những thị trường đầy tiềm năng mà Bamboo Airwayas cần hướng tới chinh phục trong hành trình mở rộng mạng bay châu Âu. Vì lẽ đó, Hãng đã tích cực nghiên cứu và nỗ lực xúc tiến, hoàn thiện các thủ tục để triển khai đường bay thường lệ kết nối đến các thị trường này, ngay cả trong giai đoạn dịch bệnh. Và mục tiêu kết nối thị trường Đức của Bamboo Airways đã chính thức được hiện thực hóa với đường bay thẳng thường lệ đầu tiên đến quốc gia Đông Âu này là Hà Nội – Frankfurt, bắt đầu khai thác từ 25/2.

Đây cũng là đường bay quốc tế đến châu Âu đầu tiên của Bamboo Airways ngay sau khi chính phủ Việt Nam chính thức cho phép mở cửa mạng bay quốc tế sau 2 năm dịch bệnh. Trước đó, đường bay thẳng Hà Nội – Frankfurt của hãng được đưa vào vận hành mang lại hiệu quả tích cực, tỷ lệ lấp đầy tốt và lượng khách ngày một tăng. Trên cơ sở đó, Bamboo Airways tiếp tục mở rộng quy mô mạng bay đến Đức chỉ sau chưa đầy 2 tháng và dự kiến đẩy mạnh phát triển mạng bay tới nhiều thành phố lớn khác của Đức cũng như các nước châu Âu.

Việc Bamboo Airways triển khai đường bay thẳng thường lệ kết nối Hà Nội, TP Hồ Chí Minh với Frankfrurt (Đức) trong bối cảnh Việt Nam mở cửa hoàn toàn du lịch góp phần tối ưu hoá lựa chọn cho hành khách, đáp ứng nhu cầu đi lại của đông đảo hành khách giữa hai quốc gia.

Đồng thời, các đường bay thẳng thường lệ kết nối Việt Nam và Đức được kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước trên nhiều phương diện như ngoại giao, thương mại – đầu tư, hợp tác phát triển, văn hóa - du lịch…, qua đó nâng tầm mối quan hệ ngoại giao tương xứng với tiềm năng của Việt Nam – CHLB Đức.

Trong năm 2022, đánh giá thị trường hàng không khôi phục mạnh mẽ, hãng hàng không Bamboo Airways lên kế hoạch mở rộng quy mô mạng bay quốc tế lên gần 40 đường bay, trong đó có nhiều đường bay đến các nước châu Âu.

Hãng cũng chủ động chuẩn bị các phương án tối ưu cho kế hoạch tăng cường khai thác và mở rộng mạng bay quốc tế tới các thị trường trọng điểm trong năm 2022. Bamboo Airways liên tục duy trì kế hoạch mở rộng mạng bay, quy mô đội bay, nâng cấp chất lượng dịch vụ định hướng 5 sao chuẩn quốc tế.

Lựa chọn bay cùng Bamboo Airways, hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ hướng tới chuẩn 5 sao quốc tế bao gồm suất ăn, đồ uống, dịch vụ giải trí, cộng hưởng với hệ sinh thái hàng không, bất động sản, nghỉ dưỡng, giải trí… đẳng cấp. Đội ngũ tiếp viên

không chỉ ưu tú về ngoại hình mà còn tận tâm, chuyên nghiệp trong phục vụ.

Bamboo Airways cũng là hãng bay dẫn đầu top 3 hãng bay nội địa lớn nhất về tỷ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ (OTP) xuyên suốt đến hết quý I/2022. Chất lượng dịch vụ của hãng được đánh giá tích cực với tỷ lệ khách hàng hài lòng luôn duy trì ở mức 4.5/5. Bamboo Airways cũng được bình chọn là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua vé đường bay TP Hồ Chí Minh – Frankfurt cũng như các đường bay quốc tế khác của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập:

Website https://www.bambooairways.com/vn-vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Hotline: 19001133 (dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp và các hội viên Bamboo Club); 19001166

Email: [email protected]

Và các phòng vé, đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc

PV  
Nhiều cư dân Vinhomes Grand Park “bỏ kèo” du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách
“Thiên đường tình yêu” khiến đôi lứa xiêu lòng ở phía Đông Hà Nội
Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn
Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn - Hạ Long
Lần đầu tiên Việt Nam có lễ hội Carnaval trên biển
Lưu ngay kinh nghiệm du lịch Phú Quốc với chi phí lưu trú xấp xỉ 1 triệu đồng
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Giới thượng lưu thỏa mãn khát khao “đưa sân golf về nhà”
Xu hướng du lịch của giới thượng lưu
Hot rần rần tiệc buffet ‘vòng quanh châu Á’ tại Novotel Đà Nẵng 
Hành trình Vinpearl Safari ghi danh Phú Quốc trên bản đồ bảo tồn động vật hoang dã thế giới
Sun Group tiếp tục đồng hành tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024
Bão ưu đãi từ Công viên Châu Á, mua vé vui chơi kèm ngay combo ăn uống “cực đã”  
Diệu kỳ hành trình khôn lớn của “hot kid” bé Mây tại Vinpearl Safari Phú Quốc
Sun Group khởi công tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm quy mô 50 nghìn tỷ đồng
Đến Fansipan đón “khúc giao mùa” của những loài hoa
Khám phá 'vũ trụ vui chơi, giải trí' đẳng cấp quốc tế tại Thành phố đảo Hoàng Gia
InterContinental Hanoi Westlake: Top 10 Khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam
Chợ đêm Vui Phết, Phú Quốc ra mắt show đường phố “Tinh Tươm”
Xem thêm