Thứ sáu, 22/03/2024 14:41
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 15/04/2022 10:00

Chuỗi bán lẻ dược phẩm hiện đại Pharmacity nỗ lực hỗ trợ đời sống người dân Việt Nam

Tầm nhìn của Pharmacity là cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam một mạng lưới nhà thuốc đạt chuẩn GPP tiện lợi, phục vụ cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu với mức giá cạnh tranh vào năm 2025.

Những lợi ích to lớn của chuỗi bán lẻ dược phẩm dành cho khách hàng Việt Nam

Lợi ích của các nhà thuốc hiện đại ngày nay là rất lớn đối với khách hàng và còn bao gồm cả việc giúp ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng của thuốc và sản phẩm khác được cung cấp đến người tiêu dùng. Điều này mang lại niềm tin mới cho cáckhách hàng những người biết rằng họ có thể mua sắm tại bất kỳ nhà thuốc Pharmacity nào trên toàn quốc và quan trọng hơn là họ mua được các sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh trên thị trường.

F4DC2A1D-DF11-4255-8844-0BD290BE1741

Chuỗi bán lẻ dược phẩm hiện đại Pharmacity nỗ lực hỗ trợ đời sống người dân Việt Nam

Sự phát triển của nhà thuốc bán lẻ hiện đại có ý nghĩa thiết yếu đối với người dân Việt Nam

Pharmacity đã và đang là một trong những chất xúc tác lớn nhất cho sự chuyển đổi trong lĩnh vực dược phẩm của thập kỷ qua.

Pharmacity cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc generic với giá thành phải chăng

Trong một thế giới có khoảng 1/3 dân số không được tiếp cận thường xuyên với các loại thuốc thiết yếu một phần do giá thành cao, Pharmacity - chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại lớn nhất Việt Nam hiện nay cung cấp nhiều loại thuốc với chất lượng cao giá cả phải chăng vượt trội trong cả nước với giá thành đảm bảo. Vì vậy nếu bất kỳ khách hàng nào có thể tìm thấy một sản phẩmthuốc nào rẻ hơn ở một cửa hàng khác thì Pharmacity sẽ hoàn trả lại tiền chênh lệch cho khách hàng đó.

Thuốc generic làm giảm đáng kể giá thuốc cho khách hàng và một số khách hàng chỉ đơn giản là họ không có khả năng mua thuốc biệt dược. Ý định đằng sau việc này của Pharmacity chính là tạo ra một thương hiệu có thể phục vụ và chào đón mọi khách hàng tại tất cả các nhà thuốc của mình.

Thuốc generic được hiểu là một loại thuốc thay thế cho thuốc phát minh, tương đương sinh học với biệt dược gốc về các tính chất dược lực học và dược động học, dạng bào chế, độ an toàn, chất lượng. Bởi vậy, chúng đều có hoạt chất và hiệu quả điều trị tương ứng nhau, có thể nói là gần như giống hệt nhau.

Sau khi hết thời hạn bảo hộ phát minh, các công ty dược khác được phép sản xuất những thuốc tương tự biệt dược gốc được gọi tên là thuốc generic. Thuốc generic thường được đặt tên thương mại có thể giống hoặc khác với tên chung quốc tế.

Tạo nên dòng sản phẩm hiệu quả về kinh tế mang thương hiệu Pharmacity - đem đến cho khách hàng của mình sự lựa chọn và quyết định giá thành linh hoạt

Hệ thống nhà thuốc Pharmacity cung cấp một lượng lớn và đa dạng các loại thuốc cùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, vitamins và các hàng tiêu dùng nhanh… với gần 8.000 sản phẩm đến từ các nhà cung cấp uy tín với giá thành cạnh tranh (bao gồm 300 sản phẩm mang nhãn hiệu Pharmacity và thương hiệu độc quyền) vitamins và thực phẩm chức năng là danh mục sản phẩm đạt được tăng trưởng vượt trội nhất trong các danh mục sản phẩm chính của Pharmacity (dược phẩm; chăm sóc cá nhân; vitamins khoáng chất và thực phẩm chức năng; chăm sóc sắc đẹp; chăm sóc sức khỏe; sản phẩm tiện lợi; mẹ và bé, và thiết bị y tế).

D4B41C35-7B15-4526-92D5-F7CF8E1E2B6D

Pharmacity đem đến cho khách hàng của mình sự lựa chọn và quyết định giá thành linh hoạt

Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn và tăng hơn nữa về thuốc chất lượng cao

Ngày càng có nhiều hơn nữa nhu cầu về chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và thuốc giá cả phải chăng ở Việt Nam. Cùng với dân số già và sự thay đổi cơ bản trong thói quen ăn uống và tập thể dục của người dân đã có sự gia tăng các bệnh mãn tính cầnphải uống thuốc thường xuyên. Hiện nay, bốn nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở Việt Nam là bệnh mạch máu não, bệnh mạch vành, bệnh Alzheimer và ung thư phổi, với 30% số ca tử vong trên toàn quốc là bệnh tim mạch. Ngoài ra, khoảng 10% người Việt Nam là bệnh nhân tiểu đường.

Năm 2017, chi tiêu cho chăm sóc sức khỏe của Việt Nam đạt hơn 16 tỷ USD, chiếm 7,5% tổng GDP. Con số này dự kiến sẽ tăng lên 12,5% vào năm 2021. Chi tiêu cho chăm sóc sức khỏe bình quân đầu người dự kiến sẽ tăng 9,2% mỗi năm cho đến năm 2025, đạt 262 đô la Mỹ vào năm 2025 (lưu ý: Dữ liệu của WHO (Tổ chức Y tế Thế giới) ước tính chi tiêu chăm sóc sức khỏe trung bình của ASEAN trên đầu người là 544 đô la Mỹ vào năm 2018).

Chi tiêu đặc biệt cho dược phẩm dự kiến sẽ tăng với tốc độ 14% mỗi năm trong vài năm tới, đạt mức chi tiêu trung bình mỗi năm là 131 đô la Mỹ vào năm 2027, tăng từ mức 22,25 đô la Mỹ vào năm 2010.

Pharmacity hoàn toàn cam kết tạo ra một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe mang lại lợi ích cho tất cả khách hàng bất kể mức nhu nhập của họ. Mọi khách hàng đều quan trọng như nhau khi họ bước vào nhà thuốc Pharmacity.

Pharmacity có hơn 5,000 dược sĩ chuyên môn cao

Pharmacity đã có hơn 5.000 dược sĩ được cấp chứng chỉ và đáng tin cậy, những người làm việc tận tụy để phục vụ cộng đồng của mình.

Công ty rất coi trọng việc đào tạo đội ngũ dược sĩ và đảm bảo họ có thể phục vụ khách hàng với khả năng tốt nhất của mình. Hệ thống chăm sóc sức khỏe của Việt Nam đã phát triển đáng kể trong 20 năm qua và tiếp tục được củng cố và có tác động tích cực đến sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc của người dân Việt Nam.

Pharmacity là công ty đầu tiên cung cấp cho các dược sĩ một lộ trình sự nghiệp chuyên nghiệp với tư cách là dược sĩ cộng đồng.Pharmacity đánh giá cao các dược sĩ của mình và cung cấp chohọ chương trình đào tạo để giúp họ tăng tốc phát triển năng lực cá nhân và sự nghiệp.

Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời đóng vai trò quan trọng nhất tại các nhà thuốc Pharmacity

Tại Pharmacity, khách hàng luôn là ưu tiên số một. Tại tất cả hơn 1.000 nhà thuốc Pharmacity tại Việt Nam, trải nghiệm của khách hàng luôn được coi trọng, họ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu của nhà thuốc bao gồm các dược sĩ được cấp chứng chỉ và đáng tin cậy. Số lượng khách hàng thân thiết của Pharmacity đã vượt mốc 8,3 triệu khách hàng vào đầu năm 2022.

Pharmacity đến 2025

Đến năm 2025, Pharmacity muốn cung cấp các dịch vụ hiệu thuốc tốt nhất cho khách hàng của mình theo cách thuận tiện nhất có thể, giúp họ tiếp cận tốt hơn với thuốc an toàn và đáng tin cậy cũng như các dược phẩm thiết yếu khác. Để làm được điều này, Pharmacity đang đặt mục tiêu có 5.000 nhà thuốc trên toàn quốc với mục tiêu 50% người dân có thể tiếp cận nhà thuốctrong vòng 10 phút từ nhà của họ. Ngoài ra, Pharmacity đang củng cố cơ sở hạ tầng kỹ thuật số để chuẩn bị cho việc triển khai nhanh lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử vào năm 2025. Kế hoạch đầy tham vọng này sẽ đưa Pharmacity đạt doanh thu hơn 3 tỷ USD và tạo việc làm cho hơn 35.000 người Việt Nam.

PV  
Sản phụ tử vong tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tháp Mười
Bé 7 tuổi mắc bệnh cực hiếm gặp gây liệt tứ chi
Thi công Trạm biến áp 500kV Quảng Trị và đường dây đấu nối
Giá vé trận lượt về Việt Nam - Indonesia tăng 'chóng mặt'
Báo Nhân Dân giới thiệu Đợt thông tin đặc biệt về Chiến thắng Điện Biên Phủ trên các nền tảng
Cứu sống bệnh nhân biến chứng viêm tụy cấp do tăng mỡ máu
Sự kiện cộng đồng về môi trường “Ngày hội xanh” lần đầu được tổ chức
Chuyên gia Nhật Bản phẫu thuật mắt miễn phí cho 20 người dân tại Hải Phòng
Korea Global School xây trường học hơn 2 ha trong đại đô thị Ocean City
Bé gái 2 tuổi bỏng nặng 40% do bếp gas mini phát nổ
Ngày Quốc tế Hạnh phúc ra đời như thế nào, có ý nghĩa gì?
Dạy triết ở Trường ĐH VinUni: “Chúng tôi không truyền giảng mà giúp sinh viên trở thành người kiến tạo”
15 năm sống dưới gầm cầu để nghiên cứu cách trúng xổ số
“Đột nhập” Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam
Phó giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Nghệ An làm Chủ tịch UBND huyện Quỳ Châu
Giám đốc Chương trình Khoa học máy tính VinUni: “Chúng tôi trang bị nền tảng cốt lõi cho các nhà lãnh đạo công nghệ”
Vượt gần 70.000km đường rừng trong 5 năm để giải cứu động vật hoang dã
Khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân
Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
'Anh đào miền Tây' khoe hoa giữa mùa tháng 3
Xem thêm