Thứ ba, 23/04/2024 23:14
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 25/06/2022 07:00

Chỉ thích “yêu” khi ngập tràn trong men say

Chẳng biết tự bao giờ, tôi phải nhờ đến men mới có thể giải quyết được vấn đề khi "yêu" vợ. Dù thích sự cuồng nhiệt của kẻ say tình, nhưng vợ tôi vẫn muốn chồng thật tỉnh táo để chia sẻ những cảm xúc chân thực, giúp hôn nhân thêm mặn nồng.

Tôi là Quang Anh, rất yêu vợ, Hồ Liên - cô ấy là mối tình đầu của tôi và tôi tin đó cũng là tình cuối. Vợ tôi không xinh đẹp, nhưng lại là một người vợ đảm đang, biết vun vén cho gia đình. Cứ nhìn cơ ngơi hiện tại của tôi, một căn hộ chung cư nhỏ nhắn nhưng sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp và ngay cả chính sự nghiệp của tôi, lên trưởng phòng tín dụng từ khi lấy vợ là đủ biết sự hi sinh, chăm chút cho gia đình của vợ tôi thế nào.

Chúng tôi mới có một cậu con trai 5 tuổi, ngày mới cưới hai đứa nghèo lắm, còn phải thuê trọ. Nhờ vợ khéo tích cóp, động viên tôi phấn đấu, còn cô ấy chăm lo con cái, nhà cửa, mà chỉ sau 1 năm, chúng tôi cũng đạt được kha khá thành tựu, tích được một số vốn nhỏ, đủ để mua nhà chung cư trả góp, thoát cảnh sống nhà trọ bí bách.

Mọi thứ với vợ chồng tôi đến giờ vẫn hoàn hảo, tất cả tiến triển theo hướng tốt hơn. Nhờ tôi nỗ lực làm việc ngày đêm, vợ chồng tôi dần sắm sanh được nhiều đồ giá trị, mua xe hơi và có một vài chuyến du lịch nó thú vị bên nhau. Nhưng cái gì cũng nỗi có hai mặt, chuyện gối chăn là mặt hài trái, theo hướng “cài số lùi” khiến tôi bị nhiều lần trăn trở.

Empty

Ảnh minh họa

Công việc bận rộn nên tôi khá mệt tôi mỏi và lười yêu, thường quên lịch hẹn lần với vợ hoặc tham gia với vẻ uể oải. Một lần đi đãi tiệc với khách hàng về, có tí men làm tôi có hứng lâm trận và lao vào vợ như một kẻ cuồng sex mà vợ tôi mô tả lại vào sáng hôm sau khi tôi tỉnh giấc, còn tôi thì chả nhớ tí nào những gì đã xảy ra vào tối hôm đó. Tôi cứ nghĩ mọi thứ sẽ dừng lại sau lần ấy, thế nhưng độ này nó còn diễn ra thường xuyên hơn. Lạ nỗi là khi tỉnh, tôi lại cảm thấy không hào hứng lắm với chuyện ấy, khiến vợ bị bỏ đói yêu.

Vì ngại ngần và cũng không muốn tôi phải nghĩ ngợi, nên cô ấy bị động lâm trận theo lịch men của tôi. Do mải mê với guồng quay cuộc sống mà chẳng biết tự bao giờ, tôi phải nhờ đến men mới có thể giải quyết được vấn đề sinh lý với vợ. Dù thích sự cuồng nhiệt của kẻ say tình, nhưng vợ tôi vẫn muốn chồng thật tỉnh táo để chia sẻ những cảm xúc chân thực, giúp hôn nhân thêm mặn nồng.

Empty

Ảnh minh họa

Không muốn để vợ phải chơi vơi khi lâm trận với kẻ say, tôi tranh thủ xin nghỉ buổi làm và đi gặp bác sĩ tâm lý nhờ tư vấn. Được giải đáp do tôi quá căng thẳng, lo âu nhiều khía cạnh nên ảnh hưởng tới ham muốn tình dục, vì thế mượn men để tăng cảm xúc cho chuyện ấy. Tạm thời thì chưa có vấn đề gì, nhưng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc hôn nhân. Có lẽ, sau lần thăm khám này, tôi phải điều tiết lại mọi thứ để lấy lại phong độ như thủa ban đầu, lấp đầy khoảng trống vô hình đang dần hình thành trong tổ ấm yêu thương của tôi.

-> Chuyện “yêu” của anh chàng lãng tử

Trường Minh  
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Xem thêm