Thứ năm, 28/03/2024 22:58
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 04/08/2022 08:46

Chạy đua tậu nhà cho con học đại học

Ngay sau khi điểm thi tốt nghiệp THPT 2022 được công bố, nhiều gia đình bắt đầu rục rịch đổ về các thành phố lớn như TP.HCM hay Hà Nội để tìm nhà cho con chuẩn bị học đại học.

Mua nhà: 1 tài sản - 2 mục tiêu

Biết điểm thi của con trai, cả gia đình chị Nguyễn Thị Ngân (TP.Biên Hoà) vỡ oà trong vui sướng. Với 29 điểm tổ hợp, con chị gần như đã “chắc suất” vào Đại học theo nguyện vọng. Vợ chồng chị bàn nhau tranh thủ lên TP.HCM tìm hiểu thông tin để sớm mua cho con một căn hộ, chuẩn bị cho 4 năm học phía trước.

Chị Ngân cho biết, vợ chồng chị quyết định mua nhà cho con vì vừa muốn làm quà ghi nhận nỗ lực của con, vừa xây dựng nền tảng vững chắc, an tâm hơn con khi sống xa nhà. “Mua nhà nhìn thì tưởng chi tiền to nhưng cho con đi thuê nhà hàng tháng cũng tốn chi phí không kém. Mai mốt học xong cháu có cái nhà trong tay, đi làm ở thành phố cũng sẽ ổn định, vững vàng hơn” – chị Ngân nói.

Anh 1

TP.Thủ Đức nơi tập trung nhiều trường đại học lớn của TP.HCM

Sau 2 ngày đi khắp các sàn giao dịch tìm hiểu dự án, gia đình chị cũng tìm được căn hộ ưng ý gần trường, có đầy đủ tiện ích, mô hình căn hộ hiện đại phù hợp với sở thích của “tân sinh viên”.

Khác với chị Ngân, gia đình ông Ngọc Lân (Q.Tân Phú) từ nhiều năm đã định hướng cho con gái theo học một trường đại học quốc tế danh tiếng tại TP.HCM. “Năm nay tôi được biết trường sẽ khánh thành cơ sở chính tại TP.Thủ Đức, vừa hay con sắp vào đại học nên gia đình tìm mua nhà, chuẩn bị sẵn cho con đi học”, ông cho biết. Theo ông Lân, mua nhà thời điểm này không chỉ giải quyết bài toán đi lại hàng ngày thuận lợi mà sẽ đảm bảo an ninh, con được sống trong môi trường hiện đại, văn minh quốc tế sẽ rất tốt cho tương lai.

Anh 2

Không gian sống lý tưởng không chỉ để ở mà còn đáp ứng mọi nhu cầu

Ngoài căn hộ để ở, nhiều người mua cũng cho rằng đây là phương án đầu tư an toàn, chắc chắn. Ông Ngọc Lân phân tích, một ngôi nhà sau 3-5 năm sử dụng, nếu con cái không thích hoặc có kế hoạch khác thì tài sản bán đi vẫn có giá. Trong khi gửi tiền vào các kênh đầu tư khác thì nhiều rủi ro, dòng tiền bị “chôn” tại chỗ trong khi con cái đi học vẫn phải trả tiền thuê nhà hàng tháng, lại không có tài sản đảm bảo cuộc sống về sau.

The Beverly Solari – “rổ hàng nóng” được quan tâm

Trong số những dự án hiếm hoi đang mở bán trên thị trường, The Beverly Solari tại Vinhomes Grand Park đang nhận được sự quan tâm rất lớn của phụ huynh.

Nằm ngay cửa ngõ đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP.Thủ Đức), The Beverly Solari hưởng lợi từ vị trí tâm điểm giáo dục với 20 trường đại học hàng đầu xung quanh, nổi bật như Trường Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Fulbright, ĐH Công an, Đại học FPT…

Từ đây, chỉ mất 10 phút đến ga metro, khu công nghệ cao, 20 phút tới làng Đại học quốc gia… Đặc biệt, cư dân dễ dàng đi học, đi chơi bằng xe điện VinBus tới hầu hết các điểm đến trong thành phố.

Anh 3

The Beverly Solari nằm tại vị trí chiến lược trong lòng Vinhomes Grand Park

Về không gian sống, The Beverly Solari theo đuổi phong cách sống đậm chất nghỉ dưỡng bờ Tây nước Mỹ hiện đại, phóng khoáng được thể hiện bằng các tiện ích thời thượng. Trong đó, nổi bật là đại lộ Rodeo trải dọc qua cả 3 phân khu The Oasis, The Tropical, The Sunset và quảng trường Golden Eagle. Bên trong từng phân phu là bộ ba công viên với hồ bơi ngoài trời độc đáo cùng cảnh quan đậm chất Mỹ như: đồi Beverly Hills, vườn cọ nhiệt đới Honolulu, vườn San Marino, suối bậc cảnh quan, hàng chà là… tái hiện cuộc sống thượng lưu, phóng khoáng.

Anh 4

Tiện ích nội khu đậm chất nghỉ dưỡng đẳng cấp

Đặc biệt, cư dân The Beverly Solari còn hưởng trọn hệ tiện ích “all in one” của Vinhomes Grand Park với hạ tầng tiện ích, dịch vụ đầy đủ, hiện đại bậc nhất TP.HCM, từ TTTM Vincom Mega Mall, Bệnh viện đa khoa Vinmec, tới hệ thống công viên 36ha, cùng hàng ngàn tiện ích như hồ bơi, sân thể thao ngoài trời…

Hiện, dự án đang áp dụng chính sách bán hàng linh hoạt và tiện lợi nhất cho người mua. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 gói hỗ trợ: Ngân hàng hỗ trợ cho vay 80% giá trị căn hộ với mức hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng, hoặc ngân hàng cho vay 100% với mức lãi suất 0% trong 24 tháng. Cả 2 gói có mức ân hạn nợ gốc kỷ lục tới 48 tháng. Ngoài ra, khách hàng khi mua căn hộ tại The Beverly Solari – Vinhomes Grand Park từ ngày 08/05/2022 còn nhận được các ưu đãi Voucher mua xe VinFast có giá trị lên đến 200 triệu đồng.

Vinhomes Grand Park - Đại đô thị đáng sống bậc nhất TP.Thủ Đức, nơi quy tụ cộng đồng cư dân văn minh cùng đa dạng các tiện ích và dịch vụ xanh thông minh, hiện đại đáp ứng chuẩn mực sống thời thượng.

Địa chỉ: Khu dân cư và công viên Phước Thiện, P. Long Bình và P. Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM

Website: https://grandpark.vinhomes.vn/

Quỳnh Ngọc  
T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An
Cư dân Vinhomes Grand Park “sướng mê” khi có thêm dịch vụ Y tế tận nhà
25 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ thúc đẩy thị trường BĐS phục hồi
Cư dân Ocean City sướng ngây ngất khi được chăm sóc sức khỏe “tận răng”
Tạo lập thị trường nhà ở thương mại vừa túi tiền: Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất chính sách cho Việt Nam
Vinhomes ra mắt Vinhomes Royal Island – “Thành phố đào Hoàng Gia” Đẳng cấp bậc nhất Châu Lục
“Bàn tay vô hình” cơ chế thị trường khiến người dân khó có được nhà ở vừa túi tiền
Kênh truyền hình uy tín bậc nhất của Mỹ gọi tên Ocean City trong “Nhịp đập thiên đường”
 Một ngày sống 2 cuộc đời: Sáng thảnh thơi đi làm, tối nghỉ dưỡng tại gia đậm chất Mỹ
Sắp diễn ra lễ vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2023-2024
Tập đoàn Mường Thanh: Lưu giữ hồn Xuân Tây Bắc
Công viên giải trí: “Bí kíp” thành công của các đại đô thị quốc tế
Dáng dấp của một “đại đô thị vì sức khỏe” phía Đông TP.HCM
Truyền thông quốc tế đồng loạt xướng tên Vinhomes như biểu tượng mới trong ngành công nghiệp “chữa lành”
Mua nhà trả góp an toàn tuyệt đối với chính sách mới
Giá thuê tăng “choáng váng”, người trẻ mạnh dạn mua nhà trả góp
Cư dân Vinhomes hào hứng tham gia loạt hoạt động đặc quyền tại 2 CLB cộng đồng
Nhà hoạt động vì môi trường người Mỹ ca ngợi không gian sống xanh tại Ocean City
Vinhomes Grand Park khẳng định vị thế của “tâm điểm kết nối” với tuyến VinBus
Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp
Xem thêm