Thứ tư, 17/04/2024 18:10
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 23/07/2022 14:27

Black Pink diện áo cardigan không cầu kỳ nhưng đẹp đỉnh cao

Chị em nào muốn diện cardigan trẻ trung, sành điệu quanh năm hãy học theo Black Pink đảm bảo có ngay outfit sang xịn.

Với kiểu thời tiết thất thường lúc nắng, lúc mưa như hiện tại, cardigan chính là một trong những lựa chọn sáng suốt nhất để hoàn thiện phong cách.

Kiểu áo cardigan là iteam được nhiều chị em ưa thích, tuy nhiên nếu lựa chọn và mix&match không khéo cũng khó có được những outfit sành điệu hết cỡ. Và để nâng trình diện cardigan, chị em nên tham khảo 4 cô gái sành điệu top đầu Kpop của Black Pink.

Empty

Rõ ràng, set đồ của Lisa toàn những items cơ bản như áo cardigan màu nâu, quần jeans xanh, áo tank top đen, nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo ra outfit rất "tây" và sành điệu. Việc lựa chọn cardigan dáng lửng thay vì dáng dài cũng là một cách tuyệt hay, giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn mà lại cho hiệu quả hack dáng.

Empty

Outfit của Jennie không chỉ sành điệu, mà còn ghi điểm thanh lịch nhờ mẫu quần ống suông, họa tiết kẻ. Những khi không biết mặc gì, chị em hãy áp dụng công thức áo cardigan trắng + quần âu này, đảm bảo mix đồ nhàn tênh nhưng vẫn ghi trọn điểm sành điệu.

Empty

Với mẫu áo cardigan loang màu đã đủ ấn tượng, Jennie không mix&match cầu kỳ. Cô nàng chỉ cần layer bên trong áo thun trắng, diện quần jeans xanh là đã đẹp không chê được điểm nào.

Empty

Jisoo tiếp tục chứng minh rằng cứ mix đồ theo cách đơn giản, toàn màu trung tính với áo cardigan trắng + quần màu be, thì chị em sẽ không bao giờ thất bại trong chuyện mặc đẹp.

Empty

Combo gồm áo thun trắng + quần jeans + cardigan khoác ngoài này của Jennie rất trẻ trung, sành điệu, nhưng chưa phải là tất cả. Bằng việc kết hợp áo dáng lửng với quần cạp cao, ống dài trên mắt cá chân, outfit của Jennie đã mang đến hiệu quả tôn dáng tốt.

Empty

Chị em đừng chỉ diện mãi cardigan với quần jeans. Item này khi mix cùng chân váy dài cũng tạo nên bộ đồ thật nữ tính, yêu kiều như outfit của Jennie vậy. Mỹ nhân Black Pink còn cho thấy gu thời trang đáng gờm khi diện chân váy xẻ tà. Lựa chọn này tăng vẻ sexy mà vẫn tinh tế, quan trọng không kém là giúp "ăn gian" chiều cao hữu hiệu.

Empty

Jisoo trông rất dịu dàng, nữ tính khi mix áo kẻ ngang với chân váy ngắn xếp ly, khoác ngoài cardigan mỏng nhẹ. Set đồ này hợp với nàng thấp bé vì tạo vẻ cao ráo, thanh thoát cho vóc dáng. Đó là chưa kể, bộ đồ của Jisoo còn toát lên nét ngọt ngào, trẻ trung, giúp hack tuổi "vi diệu".

Empty

Áo cardigan tông màu hồng nhạt khi mix cùng quần jeans xanh đã tạo nên bộ đồ rất tươi tắn, sáng sủa, người diện sẽ trẻ ra vài tuổi. Outfit của Jennie còn toát lên vẻ phóng khoáng, chất chơi nhờ chọn áo cardigan lửng và mix với quần jeans dáng suông rộng.

Empty

Lisa không "đóng hộp" phong cách trong những mẫu cardigan trơn màu. Cô nàng còn biến hóa với cardigan họa tiết, và chỉ đơn giản là mix cùng quần jeans ống đứng, đi giày sneaker trắng, Lisa đã có bộ đồ đầy phong cách và cuốn hút.

Empty

Jisoo kết hợp cardigan với áo len gilet, sơ mi trắng. Và dẫu layer nhiều items cùng lúc, outfit của Jisoo không bị rối mắt, lại vẫn tôn dáng nhờ chiếc chân váy ngắn, cùng đôi giày độn đế dày cộp.

Empty

Để diện áo cardigan dáng crop top chuẩn sành điệu và tinh tế, chị em hãy học theo Rosé, kết hợp với quần jeans ống suông, cạp cao. Combo này còn cho hiệu ứng kéo chân rất đỉnh.

Empty

Cũng kết hợp cardigan dáng lửng với quần jeans nhưng outfit của Lisa lại đem đến ấn tượng hơi khác một chút, đó là sự trẻ trung, kẹo ngọt.

-> Học tập loạt outfit mùa hè của Rosé (Blackpink)

Theo Pháp Luật & Bạn đọc  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm