Thứ sáu, 29/03/2024 15:03
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 18/07/2022 14:00

Bí kíp sở hữu làn da mịn màng và thân hình bốc lửa của DJ Mie

Dù lịch trình bận rộn và tính chất công việc thường xuyên phải thức khuya nhưng Mie vẫn không quên thói quen chăm chút bản thân hằng ngày để có 1 làn da đẹp và thân hình quyến rũ.

Mie được biết đến với vai trò là một DJ, hoạt động chủ yếu tại Sài Gòn. Sở hữu gương mặt xinh xắn và ngoại hình cân đối nhưng ít ai biết rằng cô nàng nhỏ nhắn này đã tự thân lập nghiệp từ khi còn rất trẻ. Cô đã trở thành quán quân cuộc thi Miss DJ 2015 và từng tham gia làm khách mời The remix 2017, đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với khán giả. Cái tên Mie ngày càng được giới trẻ yêu thích bởi độ chuyên nghiệp khi chơi DJ, gương mặt xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa “cực cháy” mỗi khi xuất hiện. Nói về bí kíp làm đẹp của mình, Mie không ngần ngại chia sẻ.

Empty

DJ Mie xinh đẹp và bốc lửa mỗi khi xuất hiện nhờ bí kíp chăm sóc da và giữ gìn vóc dáng

Cách dưỡng da của DJ Mie

Cũng từng có một thời gian, Mie phải stress vì mụn, nhất là vùng chữ T và hai bên má. Dù đã dùng đủ loại thuốc và đủ mọi cách nhưng dường như tình trạng không hề thuyên giảm mà càng nặng thêm, khiến cô vô cùng lo lắng. Sau một thời gian loay hoay, nữ DJ sinh năm 1995 đã nhận ra, làn da sẽ không hết mụn nếu không được chăm sóc đúng cách. Sau 1 thời gian cuối cùng cô nàng cũng tìm ra cách khắc phục.

Empty

Trước tiên vẫn là bước làm sạch da không thể bỏ qua. Tiếp đến là bước đắp mặt nạ, ngày đắp 2 lần. Riêng da mụn 1 tuần đắp 4 miếng trà xanh và 3 miếng dưỡng ẩm. Sữa rửa mặt Mie cũng là sản phẩm chứa tinh chất trà xanh. Ngoài ra, cô nàng cũng tiến hành xông hơi 2 lần/tuần luân phiên với mướp đắng, trà xanh, diếp cá...

Empty

Do tính chất công việc phải thường xuyên thức khuya và chế độ ăn uống cũng không điều độ, vì vậy cô tập trung chủ yếu vào chăm sóc da để hạn chế tình trạng lão hóa. Vào những ngày thời tiết nắng nóng như ngày hè, Mie luôn sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra đường để hạn chế tác động của tia UV. Tất cả những sản phẩm skincare của cô nàng đều chứa độ PH trung tính, không chứa cồn hoặc nồng độ cồn ở mức an toàn.

Vóc dáng thon gọn nhờ detox cơ thể 7 ngày

Ngoài làn da mịn màng không tì vết, người đẹp sinh năm 1995 còn sở hữu một vóc dáng nuột nà, quyến rũ. Song song với chế độ ăn uống khoa học, Mie luôn dành ít nhất 30 phút để tập thể dục.

Mỗi tháng, nữ DJ sẽ dành ra 7 ngày để detox cơ thể bằng cách ăn thật nhiều ra quả và hạn chế thịt cá, dầu mỡ, đường và tinh bột.

Empty

Đây là một phương pháp giải độc tố cho cơ thể vừa đơn giản nhưng lại hiệu quả cực cao. Tuy nhiên, ăn uống sẽ chỉ đạt được 50% "công lực" nếu bạn không kết hợp cùng với tập luyện. Tùy vào tình trạng cơ thể mà Mie sẽ có những bài tập sao cho phù hợp, các bài tập gym, yoga luôn được cô nàng yêu thích. Nhờ vậy nhìn vòng eo "con kiến" của nữ DJ khiến ai cũng phải ghen tị. Bước qua tuổi 27, nữ DJ vẫn luôn tươi trẻ và rạng ngời.

Uống detox cần tây đốt mỡ, thanh lọc cơ thể

Cần tây là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, tốt cho cơ thể. Nó trở thành thức uống được phái đẹp ưa chuộng trong những năm gần đây.

Empty

Mie khuyên các bạn nên uống cần tây cho những ngày kết hợp tập luyện, siết eo và có thời gian ở nhà. Bởi thức uống này khá lợi tiểu. Nên uống trước bữa ăn 30 phút để giúp bạn có cảm giác no, hạn chế hấp thụ thức ăn ở bữa chính.

Siết eo lên cơ nhờ hít thở

Mie tiết lộ khuyết điểm hình thể của bản thân khiến cô nhiều năm tập luyện mới có thể cải thiện. Cô cho hay, bản thân có vòng eo thẳng đuột như bánh mì dù dáng có mảnh mai. Vì thế, ngoài tập luyện, cô sử dụng latex để định hình vòng eo. Việc đeo latex giúp đường cong của vòng eo hiện ra rõ hơn. Cô đeo chúng khoảng 4- 6 tiếng/ngày.

Empty

Mie khuyên phái đẹp không nên đeo latex sau khi ăn no. Bởi, với lực ép từ latex sẽ khiến cơ thể khó chịu, siết bụng đau và trong nhiều trường hợp dẫn tới tình trạng trào ngược dạ dày. Khi đeo latex, bạn nên sử dụng miếng lót bên trong để hạn chế việc những gọng thép non siết vào cơ thể, gây đau và thâm tím da. Đồng thời, khi sử dụng miếng lót còn giúp thấm hút mồ hôi tốt, tránh các bệnh ngoài da.

-> Làn da tuổi 30 đẹp không tì vết nhờ bí kíp đơn giản của nữ chính "Thiên Nga Bóng Đêm"

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm