Thứ năm, 18/04/2024 00:47
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 18/03/2022 14:41

Apax Leaders khởi động hành trình mới

Sắc đỏ đã bắt đầu rực rỡ tại các trung tâm Apax Leaders trong những tuần đầu tiên đón học viên quay trở lại. Đây là quả ngọt cho một hành trình chống dịch đầy tự hào của hệ thống trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam này.

Những nỗ lực đặc biệt

Tại những trung tâm đầu tiên ở TP Hồ Chí Minh như: Trường Chinh, Phạm Văn Đồng, Võ Văn Ngân, Cần Thơ, Phan Văn Trị, Lê Văn Sĩ, Nguyễn Tri Phương, Lê Đức Thọ, Bình Dương, các thầy cô đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng học viên quay lại lớp. Theo đại diện Apax, tại các địa phương được phép mở lớp offline, đơn vị đã có lộ trình mở hoàn chỉnh đón học sinh đến lớp.

ap_1

Các học viên Apax Leaders háo hức quay trở lại trung tâm sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch bệnh.

Có thể thấy đại dịch Covid-19 ập đến và kéo dài dai dẳng khiến không ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam phải rút lui khỏi thị trường. Các trung tâm Anh ngữ lớn còn đứng vững đến thời điểm này như Apax Leaders của Shark Thủy là một thành công dù đây là một hành trình dài đầy gian nan.

Trước khi Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, Apax Leaders có hơn 120 trung tâm với 75.000 học viên trên cả nước. Trong tính toán của mình, Apax Leaders cố gắng duy trì tối đa hệ thống trung tâm, sẵn sàng đón học viên trở lại lớp học khi có chính sách mở cửa trở lại. Đến nay, Apax Leaders vẫn đang là hệ thống Anh ngữ dẫn đầu cả nước về số lượng trung tâm.

2

“Back to school” rực rỡ tại các trung tâm Apax Leaders.

Khi chọn địa điểm đặt trung tâm, Apax muốn mang đến sự thuận tiện cho việc đi lại và đưa đón của học viên nên lựa chọn ở các vị trí "đắc địa" với chi phí mặt bằng cao hơn. Trước bài toán khó do đại dịch đặt ra, Ban lãnh đạo Apax đã đưa ra nhiều phương án, đề xuất và trao đổi với các chủ mặt bằng và đối tác cung cấp dịch vụ nhằm chia sẻ khó khăn chung. Điều đáng mừng là các đối tác, chủ mặt bằng đã đồng ý với các phương án như: giảm 30-50% tiền thuê nhà trong vòng 1 năm, cho phép trả chậm, giãn nợ hoặc trả dần. Thậm chí có đối tác nhận thấy tiềm năng lợi nhuận từ trái phiếu của Apax còn chủ động đề xuất quy đổi sang hợp đồng trái phiếu khi trong đợt phát hành trái phiếu vừa qua của đơn vị này.

Bên cạnh sự hỗ trợ từ chính sách của Chính phủ với các cơ sở giáo dục nói chung, việc các đối tác san sẻ khó khăn trên tinh thần tự nguyện, hợp tác vì mục tiêu nhân văn và dài hạn, với Apax thực sự là "chiếc phao cứu sinh" tiếp sức để giữ vững được hệ thống và đảm bảo duy trì việc học cho hàng ngàn học viên trong những ngày khó khăn.

Giữ vững lớp học

Thương hiệu Apax được đông đảo phụ huynh, học sinh tin yêu không chỉ bởi dẫn đầu cả nước về quy mô trung tâm, tỏa khắp hơn 30 tỉnh, thành, mà còn bởi là đơn vị cam kết 100% đội ngũ giáo viên nước ngoài chất lượng cao và chương trình ứng dụng công nghệ cao và giáo trình bản quyền uy tín.

ap-3

Học viên Apax Leaders học trực tiếp với giáo viên nước ngoài.

Dịch bệnh bất ngờ, nhiều cơ sở tiếng Anh nhỏ không kịp trở tay với bài toán về công nghệ và giáo viên, quyền lợi của hàng nghìn học sinh tại các trung tâm tiếng Anh ít nhiều bị ảnh hưởng. Lúc này, Apax Leaders không chỉ chuyển sang học online toàn bộ với giải pháp "Apax-OnLive" cho học viên của hệ thống, mà còn nỗ lực tình nguyện sản xuất khóa học miễn phí Apax Story Time cho các trẻ em Việt Nam khác không gặp may mắn như học sinh của mình. Điều này giúp chia sẻ khó khăn với phụ huynh và đảm bảo quyền lợi học tập của học sinh, kể cả với các bé chưa phải là học sinh của Apax để không ai bị bỏ lại phía sau.

Với lợi thế về nền tảng công nghệ và phương pháp học blended learning có sẵn, Apax Leaders đã nhanh chóng cho ra mắt chương trình đào tạo tiếng Anh online chuẩn mực Apax Virtual School (AVS) dành cho trẻ trên 7 tuổi ngay từ giữa tháng 4/2020, nghĩa là chỉ sau chưa đầy 3 tháng kể từ khi các con phải tạm dừng đến lớp vì dịch. Đây là chương trình học tiếng Anh online thế hệ mới cho trẻ em. Học sinh được học với 100% giáo viên trình độ bản ngữ, trải nghiệm công nghệ 4.0 như AI, AR, giáo trình chuẩn ESL Hoa Kỳ.

Ngay sau khi ra mắt, AVS lập tức nhận được sự hưởng ứng, đón nhận và đánh giá cao của đông đảo phụ huynh, học sinh vì ứng dụng tối đa công nghệ 4.0, 100% giáo viên bản ngữ và đặc biệt là học phí hết sức hợp lý với nhiều khóa học đa dạng về thời lượng. AVS không chỉ giải quyết nhu cầu của khách hàng mà còn giảm tải sức ép về giáo viên trong nước khi đã tận dụng được nguồn giáo viên dồi dào, chất lượng cao đang sinh sống ngay tại nước sở tại. Đến nay, sau 2 năm ra mắt, AVS là chương trình chất lượng số 1 về giảng dạy tiếng Anh trực tuyến bao gồm cả giáo trình, giáo viên và công nghệ.

Khởi động hành trình mới

Với AVS, học sinh giờ đây không chỉ học được kiến thức sách giáo khoa mà còn được trang bị nhiều kỹ năng cần thiết của công dân thế kỷ 21. Phát huy lợi thế về công nghệ, AVS đã mở rộng thị trường tới các nhóm cộng đồng người Việt ở nước ngoài trên phạm vi toàn cầu như: Pháp, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Theo các chuyên gia, trong thời đại 4.0, sự phát triển của công nghệ hiện đại và chất xúc tác là dịch Covid-19, mô hình giáo dục online chuẩn như AVS đang và sẽ vượt qua các ranh giới về địa lý truyền thống. Sản phẩm tiếng Anh trực tuyến của Apax Leaders đang có cơ hội để thâm nhập vào mọi ngõ ngách không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn ở phạm vi quốc tế. Với AVS, mục tiêu 1 triệu học viên mà Apax đề ra trước khi có Covid-19 đang được kỳ vọng về đích nhanh hơn, với quy mô thị trường toàn cầu.

Sắc đỏ Apax Leaders đang tỏa sáng trở lại, không chỉ tại 120 trung tâm toàn quốc mà sẽ bùng nổ trên các lớp học trực tuyến trên phạm vi toàn cầu. Đại diện Apax cho biết đơn vị này đã có kế hoạch đẩy mạnh khai thác thị trường quốc tế dưới thương hiệu Apax Global.

PV  
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn
Trang Đời sống & Pháp luật đổi tên miền
Bùng nổ “vũ điệu Yoga” dẫn lối vẻ đẹp Việt
Nguyễn Khắc Hưng: Từ trẻ tự kỷ nặng thành Kỷ lục gia thế giới
VCCA giới thiệu triển lãm định dạng Digital các kiệt tác của trường phái lập thể
Nghề lạ thu nhập 1,8 tỷ đồng/năm, nhiều người giỏi nhưng ít kẻ dám làm
Xe vận chuyển chất thải tại Hà Nội phải có camera hành trình, GPS
Chăm sóc SKSSS/KHHGĐ cho người dân vùng đông dân cư ở Quảng Bình
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Sự kiện Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Khánh thành tượng đài Lê-nin tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 vinh danh 5 hạng mục, nhận hồ sơ từ ngày 16/4
Tăng gấp đôi chuyến bay dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Hà Nội thí điểm 7 điểm trông giữ xe không dùng tiền mặt
'Rước họa vào thân' vì thói quen để 4 đồ vật này đầu giường
Người đàn ông 15 năm âm thầm nuôi dưỡng hơn 200 em nhỏ
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Khai hội truyền thống Bạch Đằng 2024
Sốc phản vệ nhập viện sau khi ăn thịt chim bồ câu
Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên
Xem thêm