Thứ tư, 17/04/2024 10:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 26/04/2022 16:39

Á hậu Phạm Thị Cúc: "Biến hóa" ngoạn mục trong vai trò huấn luyện viên tại Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022

Mỗi lần xuất hiện, Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Phạm Thị Cúc lại thổi một làn gió mới, một màu sắc mới rất ấn tượng.

Người phụ nữ đa tài đã có sự “lột xác” khi hóa thân vào vai trò huấn luyện viên cho các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ được tổ chức tại Phú Quốc vừa qua.

a1

Người ta thường nói, phụ nữ sẽ càng tỏa sáng hơn, rạng ngời hơn khi được là chính mình, được làm những công việc mà bản thân yêu thích và tâm đắc. Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á Phạm Thị Cúc bước ra từ cuộc thi nhan sắc của Trường Sơn Media, đã ngày càng hoàn thiện chính mình, tài năng ngày càng nở hoa trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ hình ảnh của cô giáo trường làng, nàng Á hậu lại chinh phục thêm đỉnh cao mới trên thương trường, phát huy được sở đoản về kinh doanh.

a2

Không dừng lại đó, Á hậu Phạm Thị Cúc còn lan tỏa nguồn năng lượng sống tích cực đến rất nhiều chị em, đưa hình ảnh áo dài xứ Thanh vươn xa. Và trong một cương vị rất mới tại Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022, chị đã trở thành 1 trong những huấn luyện viên hăng hái nhất, giúp thí sinh có những trải nghiệm tuyệt vời với thể thao và sức khỏe.

a3

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 là cuộc thi thể hiện tài năng, bản lĩnh và nét quyến rũ của phụ nữ khắp nơi trên thế giới, không giới hạn ngành nghề, sẽ định kỳ diễn ra hàng năm, do Trường Sơn Media phát triển nội dung, sở hữu bản quyền và được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

a4

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ - Miss Charrm Universe 2022 được UBND tỉnh Kiên Giang ký Công văn số 2628/VP-KGVX ngày 12/4/2022 chấp thuận cho tổ chức tại Novotel Phú Quốc Resort với sự phối hợp, đồng thuận từ Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Y tế, UBND Thành phố Phú Quốc; được phát sóng 3 tập Bán kết và 1 tập Gala chung kết xếp hạng trên kênh truyền hình Kỹ thuật số VTC6 trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam.

Cuộc thi dành cho tất cả chị em phụ nữ đã tốt nghiệp PTTH, không kể ngành nghề; là những phụ nữ tự tin về tài năng, bản lĩnh và sức quyến rũ của mình. Họ là hình ảnh của những phụ nữ hiện đại, năng động trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, xã hội, kinh doanh...

a5

Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Phạm Thị Cúc (áo vàng) cùng Á hậu Hoa Vy và Lee YuJin trao giải Hoa hậu Khả ái cho thí sinh Nguyễn Hoàng Phương Anh (SBD 06)

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ do Hội đồng biên tập Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân chỉ đạo nội dung, Công ty Cổ phần Trường Sơn Media thực hiện định kỳ mỗi năm một lần, địa điểm đăng cai sẽ được thay đổi phù hợp theo thời cuộc.

Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho Phái Đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng cho một nửa thế giới - những người được ưu ái gọi tên: Phái Đẹp.

a6

Á hậu Phạm Thị Cúc cũng chia sẻ thêm khi đảm nhiệm vai trò truyền lửa cho các thí sinh tại Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ, chị hi vọng vào những mùa tiếp theo, sẽ lại tiếp tục đồng hành và cùng ban tổ chức cuộc thi khám phá những tiềm năng khác của mỗi thí sinh.

PV  
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Siêu mẫu Hà Anh: Làm mẹ tuổi 42 khác tuổi 22 ở sự đủ đầy, chỉ mong sức khỏe và an yên
Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?
Trọn bộ ảnh mặc váy cưới đẹp như nàng thơ của Midu
9 năm sau ồn ào với Phan Thành, Midu kết hôn?
Hoa hậu Đỗ Hà tung ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị theo bạn trai thiếu gia về dinh?
Ba điều đặc biệt xúc động trong lễ cưới của Minh Tú chưa sao Việt nào thực hiện
Nghệ sĩ Việt tự hào có con gái xinh đẹp, được mệnh danh là hoa hậu tương lai
3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng”
Con trai bị bạn nói “không có bố”, Vân Hugo dạy con đáp trả hợp lý hợp tình
Trấn Thành bị chê, Xuân Hinh nhận xét một câu cực đắt
Vợ cũ, vợ mới của nghệ sĩ Việt chung một khung hình
Lộ cảnh gay cấn nhất “Nữ Hoàng Nước Mắt” tập 11: Hyun Woo tung nắm đấm với Tae Sung
Hai mỹ nhân tên Hà đọ sắc với bikini màu cam rực rỡ đón hè
Nam Em bị xử phạt lần hai, nếu tái phạm sẽ đề nghị khoá mạng xã hội
Á hậu 1 Hoa hậu Áo dài Quý bà Việt Nam 2024: “Phụ nữ cần đẹp từ trí tuệ đến tâm hồn”
H’Hen Niê lộ nhẫn khủng ở ngón áp út sau tin bí mật kết hôn
Danh tính con trai kín tiếng khiến danh hài Xuân Hinh luôn tự hào
Sinh nhật tuổi 18 con gái Quyền Linh: Hàng hiệu, người nổi tiếng và vẻ đẹp như trăng rằm
Thu Quỳnh phủ nhận bị bỏ cận ngày sinh: “Đừng bi kịch hoá từ 'đơn thân'”
Xem thêm