Thứ năm, 18/04/2024 19:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 28/12/2020 14:00

8 bí quyết giúp "chuyện ấy" luôn thăng hoa

Khoa học đã chứng minh "quan hệ tình dục" sẽ giúp đời sống tinh thần thoải mái, giải tỏa đầu óc căng thẳng, đời sống hôn nhân được bền chắc. Vì vậy, hãy ghim lại 8 bí quyết dưới đây giúp chuyện yêu luôn thăng hoa.

Quan hệ tình dục vào buổi sáng nhiều hơn

Empty

Ảnh minh họa

Chúng ta ngày càng có xu hướng bận rộn hơn, căng thẳng hơn và “lười yêu” hơn. Đối với các cặp vợ chồng có công việc cố định thì 15 phút quan hệ tình dục buổi sáng dường như là điều quá xa xỉ. Tuy nhiên, quan hệ tình dục đã được chứng minh là tăng tốc độ oxy đến não nhiều hơn giúp bạn khởi đầu một ngày làm việc hiệu quả hơn.

Uống cà phê mỗi ngày

Nếu bạn đang tìm kiếm một thói quen để thay thế thuốc lá, hãy chọn uống cà phê vì lợi ích của chúng đối với đời sống tình dục. Một nghiên cứu do Trung tâm Khoa học Sức khỏe Đại học Texas công bố cho thấy, những người đàn ông tiêu thụ 85-170 miligam caffeine mỗi ngày giúp giảm nguy cơ mắc rối loạn cương dương xuống 42% so với những người không tiêu thụ. Các nhà nghiên cứu giải thích rằng, caffeine làm cho các cơ ở dương vật thoải mái hơn, cho phép tăng lưu lượng máu và do đó cương cứng hơn.

Nói thẳng những gì bạn muốn

Hãy trao đổi thẳng thắn với đối tác trên giường về những nhu cầu của bạn theo một cách gợi cảm nhất, đôi khi chân thành và đôi khi có thể hơi lả lơi. Báo hiệu cho người kia biết rằng bạn đang ham muốn họ như thế nào. Thông thường trong một cặp đôi, sẽ có một người luôn là người khởi xướng.

Empty

Ảnh minh họa

Vì vậy, nếu bạn thường xuyên là người thụ động, hãy mạnh dạn thay đổi. Bất cứ khi nào nào bạn muốn, có thể chủ động gạ gẫm đối phương hoặc thì thầm vào tai anh/cô ấy. Ngược lại, nếu bạn luôn là người thực hiện các yêu cầu, chỉ cần đổi cách các bạn bắt đầu, và khéo léo khuyến khích người bạn đời của bạn. Việc thay đổi vai trò sẽ tạo ra một làn gió mới trong phòng ngủ của mỗi cặp đôi.

Tình dục thăng hoa hơn nhờ màn dạo đầu nhẹ nhàng

Mỗi khi lâm trận hãy trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, những cử chỉ nhẹ nhàng ân ái giúp kích thích các giác quan cơ thể và làm cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn.

Trong cuộc yêu nên thay phiên nhau

Empty

Ảnh minh họa

Chuyện ấy tốt nhất là khi cả hai người đều được trải nghiệm như nhau. Đừng nên mặc định rằng đây là trách nhiệm của đàn ông, để một mình anh ấy phải nỗ lực. Thật tuyệt vời khi cả hai người cùng nhập cuộc và lần lượt giúp nhau thỏa mãn. Nếu từ trước đến giờ bạn chỉ nằm im hưởng thụ, thì đã đến lúc bạn cần thay đổi suy nghĩ của mình. Đừng e ngại hay tránh né, bởi lẽ đây là nhu cầu bản năng của tất cả mọi người. Cuộc yêu sẽ trọn vẹn hơn gấp bội khi cả hai người đều thăng hoa.

Ăn socola đen làm tăng ham muốn tình dục

Socola làm tăng mức độ hormone serotonin giúp cải thiện tâm trạng, giảm mức độ căng thẳng, tăng ham muốn và làm cho nó dễ dàng đạt được cực khoái hơn. Ca cao cũng làm tăng lưu lượng máu qua các động mạch và làm thư giãn các mạch máu, có thể tăng khoái cảm tình dục.

Thử các tư thế “yêu” mới

Empty

Ảnh minh họa

Trong một mối quan hệ lâu dài, thường các cặp đôi đã tìm thấy những tư thế quan hệ tình dục thực sự phù hợp với cả hai. Nhưng rất có thể, chính điều này khiến cho “chuyện ấy” trở nên nhàm chán. Hãy dành thời gian để thử những tư thế hoặc địa điểm mới mẻ để tăng hưng phấn tình dục.

Uống một chút rượu vang trước khi quan hệ

Một nghiên cứu của Úc trên 1.580 người đàn ông đã chỉ ra rằng, những người nhâm nhi một chút rượu trước khi làm “chuyện ấy” có cảm giác hài lòng và thăng hoa hơn tới 30% so với những người kiêng rượu hoàn toàn.

->Làm "chuyện ấy” hai lần một tuần giúp làm giảm nguy cơ đột quỵ

Xem thêm: 7 thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ hiệu quả

Hoàng Ly (T/H)  
Bị rối loạn tâm thần vì loại đồ uống khó bỏ
Liên tiếp các trường hợp tử vong, ngừng tim khi chạy bộ: Bác sĩ khẩn thiết đưa cảnh báo
Trẻ bị sổ mũi, hắt hơi: Nguyên nhân và giải pháp
Phạm 4 điều kiêng kỵ khiến nhiều người ngộ độc khi uống sữa
4 bệnh truyền nhiễm lây lan do sóng nhiệt
Chất lượng giấc ngủ kém làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2
Người cao và người thấp, ai sống thọ hơn?
Đầu tư 100 triệu USD phát triển thuốc điều trị trầm cảm, bệnh thần kinh
Nước lọc sử dụng được trong bao lâu?
Phòng ngừa mắc u phổi hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên
Bữa ăn thực dưỡng đánh bay mỡ máu cao
Cụ bà 74 tuổi có 2 bàng quang
Chú rể nhập viện cấp cứu ngay trong ngày cưới
Người ăn nhanh và ăn chậm, ai khỏe hơn?
Tin lời 'ngậm vòng chữa viêm họng”, người phụ nữ nuốt luôn chiếc vòng đá
Cảnh báo bệnh về da thường gặp trong mùa hè và cách phòng tránh
Dễ tức giận là dấu hiệu của bệnh gì?
Chồng như 'hổ đói' bất ngờ biến thành 'mèo ngoan' sau cánh cửa phòng ngủ
Mất thị lực, tổn thương não sau 2 tuần uống detox giảm cân siêu tốc
Chó hàng xóm nặng 20kg cắn phải khâu gần 70 mũi
Xem thêm