Thứ ba, 23/04/2024 07:28
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 22/06/2021 14:00

8 bí quyết để “chuyện ấy” luôn nồng nàn

Bạn mong ước sinh hoạt gối chăn ngày càng trở nên nóng bỏng, nồng nàn? Bạn khát khao tình cảm đôi lứa càng thắm đượm keo sơn theo năm tháng? Vậy bạn hãy thực hiện những bí quyết sau.

Không quên “khúc dạo đầu” và hãy hôn bạn đời khi có thể

Hai người dự định sẽ tận hưởng cảm xúc uyên ương nồng đượm vào đêm nay, vậy tại sao không khơi nguồn hưng phấn từ ngay giây phút đầu tiên buổi bình minh ló dạng? Thay vì hôn tạm biệt vội vàng lên má nàng và lao ra cửa, đức lang quân có thể nán lại thêm đôi giây để kéo dài dư vị môi chạm môi êm ái. Hoặc tranh thủ thời gian nghỉ trưa nơi văn phòng, bà xã gửi tới chồng yêu quý một email ngọt ngào hay dành đôi phút trò chuyện qua điện thoại.

Khi trở về nhà, dăm ba lời hỏi thăm âu yếm hoặc vài phút nắn bóp bờ vai mệt mỏi cho nhau cũng là những cử chỉ tuyệt vời. Bằng cách đó, đôi lứa sẽ thấy gắn kết, hoà hợp với nhau hơn cả về thể xác lẫn tâm hồn. Và quan trọng hơn, xúc cảm yêu thương cũng được duy trì bền lâu, trọn vẹn, hứa hẹn một đêm ân ái ngọt ngào.

Empty

Ảnh minh họa

Với người phụ nữ, không gì hạnh phúc hơn khi nhận được một nụ hôn lên môi vào buổi sáng khi thức dậy, một nụ hôn phớt nhẹ lên má trước khi đi làm, một cái ôm thật chặt đằng sau lưng cùng với nụ hôn lên mái tóc khi người chồng về nhà. Tháng năm trôi qua, cảm xúc cũng sẽ chai sạn dần, việc nhớ lại nụ hôn đầu cũng giống như việc khơi thông lò lửa tưởng đã gần tàn, nhưng thực ra vẫn đang hồng rực ở bên trong. Khi ân ái, nụ hôn giúp cho cuộc yêu thêm nồng nàn hơn.

Ngoài môi, khi yêu nhau, hãy trao nụ hôn trên bất cứ phần nào của cơ thể, đặc biệt là các vùng nhạy cảm như cổ, tai, mí mắt, ngực. Nếu cô ấy không thích, hãy thay đổi ngay lập tức. Đừng hối hả, các ông chồng nhé. Cứ từ từ bạn sẽ chinh phục được cô ấy một cách trọn vẹn nhất.

Học cách đem lại hạnh phúc cho nhau

Trong mỗi cuộc gặp gỡ, bạn chỉ chăm lo đến việc làm thỏa mãn bạn tình mà quên chính bản thân mình. Nam giới có xu hướng đo sức mạnh nam tính của mình qua mức độ thỏa mãn của bạn tình và họ luôn cố gắng để trở thành người tình tuyệt vời. Còn những phụ nữ khôn ngoan thì không cần tìm khả năng tuyệt vời của mình ở chỗ làm cho nam giới có khoái cực, mà ở chỗ làm cho mình luôn hấp dẫn nam giới.

Empty

Ảnh minh họa

Điều quan trọng đó không phải phụ nữ nào cũng làm nổi vì họ phải biết chuẩn bị cho chính mình một trạng thái sẵn sàng trao tặng và đón nhận. Chính trạng thái ấy là quà tặng tình yêu tuyệt vời cho bạn tình, là cái duyên riêng của mỗi người phụ nữ. Khi hai cơ thể cùng tìm đến với nhau thì đó sẽ là những khoảnh khắc làm cho mối quan hệ thêm bền chặt.

Hãy thì thầm cho chàng biết điều gì khiến bạn hưng phấn nhất trong giây phút mặn nồng. Cũng đừng ngại ngùng nếu như bạn muốn đòi hỏi từ chàng cảm giác “mới lạ” và “khác biệt” hơn so với thường ngày.…

“Chuyện ấy” chỉ là để …. Vui vẻ mà thôi!

Đón nhận giây phút ân ái với tâm trạng càng thoải mái bao nhiêu, bạn càng được tận hưởng cảm giác thư giãn, thú vị bấy nhiêu. Đừng cố tạo áp lực: Làm sao để thực hiện trọn vẹn “nghĩa vụ” với người tình, làm sao để đêm nay thật ngọt ngào nồng đượm… Chỉ cần có “trách nhiệm” vừa đủ để hai người cảm thấy hài lòng, vui vẻ khi bên nhau.

Thay phiên nhau “chủ động”

Empty

Ảnh minh họa

Vấn đề này cũng yêu cầu cần được “bình đẳng” giữa hai bên. Chàng là phái mạnh - điều đó không có nghĩa chàng luôn luôn phải là người “nổ súng” trước tiên. Các bà xã hoàn toàn có thể đảm đương nhiệm vụ đó, tùy theo tâm trạng và cảm hứng của mình. Chỉ cần một cái hôn “gợi ý” là bạn đã chia sẻ gánh nặng chủ động với chồng, nhất là khi chàng không đủ nhạy cảm để đáp ứng nhu cầu “đối tác” một cách vẹn toàn.

Tạo điều kiện thuận lợi cho cảm xúc thăng hoa

Hai vợ chồng muốn có một đêm lãng mạn bên nhau? Vậy thì không thể ăn cơm xong mỗi người một góc phòng, kẻ ôm máy tính, người say sưa đọc báo mà chờ “thời cơ” chín muồi được. Thay vì đó, hãy tự tạo ra không gian “đưa đẩy”: cùng nhau xem TV, cùng đọc một mẩu thư tình lãng mạn, cùng tâm sự chuyện trò…Và rất tự nhiên, men tình sẽ lên hương.

Hãy làm như còn lâu lắm mới gặp lại

Sự chia xa bao giờ cũng thổi bùng lên ngọn lửa yêu thương cháy bỏng. Cho dù đây chỉ là một “tiểu xảo” đánh lừa cảm xúc nhưng cứ thử mà xem, bạn sẽ thấy mình sẽ nắm chặt tay người ấy hơn, nụ hôn nồng nàn hơn, con tim xao xuyến hơn, và cảm xúc thì cứ trào lên da diết.

Gợi cảm ngay cả lúc làm việc nhà

Hãy khéo léo biến những công việc lau chùi, dọn dẹp buồn tẻ trở nên thú vị chẳng khác gì… sinh hoạt phòng the: cùng san sẻ giúp đỡ, tận dụng thời gian bên nhau để trao những ánh nhìn, những nụ hôn và vuốt ve tình tứ.

Lãng mạn hơn

Cuộc sống với những ngày bên nhau đều đặn sẽ không tránh khỏi những lúc hai vợ chồng lặng lẽ ngồi bên nhau và… không biết nên làm gì. Thật nhàm chán và buồn tẻ! Vậy tại sao không thay đổi không khí bằng một cuộc dạo chơi hít thở khí trời, hay một điệu nhảy trữ tình trong ánh đèn mờ ảo và tiếng nhạc du dương? Điều gì sẽ xảy ra tiếp sau đó - có trời mà biết được.

-> 4 thời điểm cặp đôi cần kiêng "chuyện ấy" kẻo rước họa vào thân

Xem thêm: Thói quen nguy hiểm trong ngày đèn đỏ (Nguồn: Zing)

Ngọc Huyền  
Tăng 10% nguy cơ đột quỵ do thói quen khi ngủ
Nơi bẩn nhất trong phòng làm việc, chứa ổ vi khuẩn gấp 400 lần bồn cầu
Bệnh viện không được từ chối, chậm trễ cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Tầm soát sức khỏe toàn diện giúp chủ động cuộc sống
“Đu trend” pha mắm tôm vào trà sữa: Thú vui đánh đổi nguy cơ ngộ độc
Dấu hiệu u xơ tử cung thường gặp là gì?
Chuyên gia y tế thế giới bàn chiến lược cải thiện sức khỏe và bất bình đẳng giới
Thịt gà có 6 dấu hiệu này tuyệt đối không ăn
Cải thiện ngồi lâu giúp tăng tuổi thọ ở người lớn tuổi
Loại thực phẩm giúp vui vẻ cả ngày phải bổ sung thường xuyên trong bữa ăn
Hoạt động thể chất làm giảm 23% nguy cơ bệnh tim
Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng
Tập thể dục buổi tối giúp giảm 61% nguy cơ tử vong sớm
Chế độ ăn của người dân Vùng xanh: Bí quyết sống lâu sống khoẻ
Lão hoá và và 4 cách làm chậm lại sự già đi của cơ thể
Cao huyết áp uống rượu được không?
Bé gái 12 tuổi bị xâm hại sinh con: Chuyên gia nhắn nhủ gì với phụ huynh?
Tủ lạnh mất điện bảo quản được thực phẩm trong bao lâu?
Bị rối loạn tâm thần vì loại đồ uống khó bỏ
Xem thêm