Thứ sáu, 29/03/2024 21:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 08/07/2021 08:00

5 yếu tố “vàng” giúp Star Tower thu hút khách hàng và giới đầu tư

Sở hữu nhiều lợi thế tiềm năng ngay trung tâm Thuận An, dự án Star Tower tạo ra cơ hội an cư lý tưởng, đầu tư sinh lời bền vững, mang đến những giá trị lợi ích thiết thực, thu hút các nhà đầu tư.

Star Tower là dự án căn hộ đầu tiên tại Bình Dương được thiết kế và xây dựng theo phong cách Singapore với mức giá bán hợp lý, dự án thu hút những khách hàng có nhu cầu ở thực hoặc đầu tư nhờ việc sở hữu những ưu điểm vượt trội.

Vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Thuận An

Nằm ngay tại trung tâm TP.Thuận An, được bao bọc bởi các KCN lớn, Star Tower là dự án tiềm năng với tầm nhìn bao trọn vẻ đẹp của thành phố trẻ.

Sở hữu vị trí đắc địa gần vòng xoay An Phú, dự án Star Tower thừa hưởng hạ tầng đồng bộ, nơi cư dân có thể dễ dàng kết nối và trải nghiệm hàng loạt hệ thống dịch vụ tiện ích, đặc biệt là giáo dục và y tế. Đây chính là một lợi thế về vị trí của Star Tower mà không phải dự án nào cũng có được.

1

Dự án đang thi công đến sàn tầng 15, vượt tiến độ đặt ra ban đầu

Vị trí “vàng” giúp cho những cư dân tương lai tại Star Tower có thể thừa hưởng trọn vẹn những giá trị tích cực của cuộc sống. Bên cạnh những tiện ích nội khu phong phú, nằm gần kề khu di tích lịch sử, du lịch sinh thái Hố Lang cũng góp phần tạo nên bầu không khí “xanh – sạch” cho cuộc sống của cư dân.

Căn hộ phong cách Singapore “nhỏ nhưng có võ”

Được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo tối đa công năng, Star Tower mang đến không gian sống lý tưởng, sống khỏe, sống xanh ngay giữa lòng đô thị Thuận An nhộn nhịp.

Phong cách Singapore được tái hiện rất rõ nét trong từng chi tiết của căn hộ, từ thiết kế cho đến lựa chọn nội thất đều toát lên vẻ sang trọng, tinh tế nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng, bình yên.

Với một diện tích không quá lớn, các kiến trúc sư đã bố trí tài tình các không gian sinh hoạt trong căn hộ, đảm bảo tận dụng từng chi tiết đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Bên cạnh phòng ngủ, các khu vực sinh hoạt chung được sắp xếp hợp lý, màu sắc trang nhã, giúp căn hộ trở nên rộng rãi, thông thoáng. Với thiết kế hợp lý, hài hòa, các căn hộ tại Star Tower dù có diện tích không lớn nhưng vẫn đầy đủ công năng.

Được thiết kế và xây dựng theo phong cách Singapore hoàn toàn khác biệt, không gian hồ bơi 4 mùa với diện tích rộng lớn được thiết kế độc đáo, hiện đại ngay trong nội khu của dự án mang đến cho cư dân những đặc quyền lớn, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt, thư giãn, tái tạo năng lượng tích cực cho cuộc sống.

2

Bể bơi 4 mùa tại Star Tower đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân

Bể bơi tại Star Tower đáp ứng mọi tiêu chuẩn về diện tích, kiểu dáng, đặc biệt chú trọng đến chất lượng nguồn nước, được trau chuốt trên từng m2 mang đến sự yên tâm cho cư dân khi hòa mình vào dòng nước mát lạnh. Với thời tiết nắng nóng thường xuyên tại Bình Dương, đây chắc chắn sẽ là tiện ích “ngàn vàng” dành cho mọi gia đình.

Tiến độ thi công nhanh chóng với chất lượng đảm bảo

Với sự nỗ lực không ngừng và năng lực, uy tín của chủ đầu tư, dự án Star Tower đã, đang thi công vượt tiến độ đề ra, hướng đến mục tiêu sẽ bàn giao nhà cho khách hàng sớm trước Tết Nguyên đán 2021.

Hiện tại, Star Tower đã thi công đến sàn tầng 15, vượt tiến độ thi công đã đặt ra. Công tác hoàn thiện từng căn hộ được tiến hành song song với quá trình xây dựng nhằm đẩy nhanh tiến độ, giúp khách hàng có thể sớm nhận nhà vào đúng dịp Tết. Việc thi công vượt tiến độ không chỉ thể hiện năng lực, tiềm lực tài chính mà còn thể hiện uy tín của chủ đầu tư, thực hiện đúng cam kết với khách hàng.

Nỗ lực ngày đêm để đảm bảo tiến độ cam kết, chủ đầu tư dự án vẫn đặt chất lượng lên hàng đầu, đó là lý do các căn hộ tại Star Tower vượt tiến độ nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chất lượng, khẳng định thương hiệu của chủ đầu tư.

Chính sách bán hàng hấp dẫn, thanh toán linh hoạt

Bên cạnh việc sở hữu những tiện ích và các yếu tố đắt giá, chính sách bán hàng hấp dẫn với phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt cũng chính là một điểm cộng tạo nên sức hút của dự án Star Tower

Với mục tiêu hỗ trợ khách hàng chạm tay gần hơn đến việc sở hữu nơi an cư đúng nghĩa, chính sách hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng được chủ đầu tư dự án triển khai. Với những khách hàng không cần đến sự hỗ trợ tài chính sẽ nhận được những chiết khấu hấp dẫn từ chủ đầu tư.

3

Không gian sống hiện đại, tiện nghi với nhiều chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng

Ngoài ra, tất cả các khách hàng khi đặt mua căn hộ tại Star Tower đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị hàng tỷ đồng như 5 xe ô tô Kiamorning, 10 xe máy Honda Wave Alpha, 50 máy giặt Toshiba…

Khách hàng có thể thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, cân đối tài chính để vừa đảm bảo đúng tiến độ thanh toán vừa đảm bảo chất lượng cuộc sống gia đình.

Chủ đầu tư uy tín, pháp lý hoàn chỉnh

Star Tower được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, xây dựng các công trình, dự án quy mô lớn. Chính vì vậy, tất cả mọi khâu nhỏ nhất đều được giám sát nghiêm ngặt, chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Chính tiến độ thi công và chất lượng công trình chính là câu trả lời thuyết phục nhất cho uy tín của chủ đầu tư.

Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích và mức giá cạnh tranh, Star Tower còn tạo ra sức hút với khách hàng bởi sự minh bạch, rõ ràng về yếu tố pháp lý.

Hiện nay, dự án đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý mang đến sự an tâm cho khách hàng khi quyết định đầu tư hoặc tìm kiếm nơi an cư đúng nghĩa.

Hằng Linh  
T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An
Cư dân Vinhomes Grand Park “sướng mê” khi có thêm dịch vụ Y tế tận nhà
25 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ thúc đẩy thị trường BĐS phục hồi
Cư dân Ocean City sướng ngây ngất khi được chăm sóc sức khỏe “tận răng”
Tạo lập thị trường nhà ở thương mại vừa túi tiền: Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất chính sách cho Việt Nam
Vinhomes ra mắt Vinhomes Royal Island – “Thành phố đào Hoàng Gia” Đẳng cấp bậc nhất Châu Lục
“Bàn tay vô hình” cơ chế thị trường khiến người dân khó có được nhà ở vừa túi tiền
Kênh truyền hình uy tín bậc nhất của Mỹ gọi tên Ocean City trong “Nhịp đập thiên đường”
 Một ngày sống 2 cuộc đời: Sáng thảnh thơi đi làm, tối nghỉ dưỡng tại gia đậm chất Mỹ
Sắp diễn ra lễ vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2023-2024
Tập đoàn Mường Thanh: Lưu giữ hồn Xuân Tây Bắc
Công viên giải trí: “Bí kíp” thành công của các đại đô thị quốc tế
Dáng dấp của một “đại đô thị vì sức khỏe” phía Đông TP.HCM
Truyền thông quốc tế đồng loạt xướng tên Vinhomes như biểu tượng mới trong ngành công nghiệp “chữa lành”
Mua nhà trả góp an toàn tuyệt đối với chính sách mới
Giá thuê tăng “choáng váng”, người trẻ mạnh dạn mua nhà trả góp
Cư dân Vinhomes hào hứng tham gia loạt hoạt động đặc quyền tại 2 CLB cộng đồng
Nhà hoạt động vì môi trường người Mỹ ca ngợi không gian sống xanh tại Ocean City
Vinhomes Grand Park khẳng định vị thế của “tâm điểm kết nối” với tuyến VinBus
Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp
Xem thêm