Thứ tư, 24/04/2024 23:12
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 29/07/2022 10:30

1000 người tham dự Giải chạy bộ vì cộng đồng

VNPR Run 2022 sẽ quyên góp toàn bộ số tiền ủng hộ của các vận động viên tham gia đường chạy đến quỹ “Cùng con đi tiếp cuộc đời”

Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) sẽ hợp tác với Cộng đồng Marketing và Truyền thông (UAN) tổ chức Giải chạy bộ cộng đồng VNPR Run đầu tiên với chủ đề “Nurture the Future” (Nuôi dưỡng tương lai).

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút khoảng 1000 người tham dự, bao gồm sinh viên từ các trường Cao đẳng, Đại học, nhân viên từ các khối doanh nghiệp, nhà nước, những người đang làm việc trong lĩnh vực Quan hệ Công chúng & Truyền thông và những người yêu thích chạy bộ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Nhằm lan tỏa tính nhân văn cũng như tương thân tương ái đến với cộng đồng, VNPR Run 2022 sẽ quyên góp toàn bộ số tiền ủng hộ của các vận động viên tham gia đường chạy đến quỹ “Cùng con đi tiếp cuộc đời” do Báo Thanh Niên khởi xướng.

Giai-chay01

VNPR Run 2022 sẽ quyên góp toàn bộ số tiền ủng hộ của các vận động viên tham gia đường chạy đến quỹ “Cùng con đi tiếp cuộc đời”

Quỹ sẽ hỗ trợ lâu dài trong tương lai cho các em dưới 18 tuổi không may mồ côi cha, mẹ trong đại dịch Covid-19, có hoàn cảnh khó khăn, cần được bảo trợ, nuôi dưỡng, chu cấp để các em phát triển tinh thần và thể chất một cách đầy đủ.

Ông Nguyễn Khoa Mỹ - Chủ tịch VNPR chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn thông qua giải chạy này tất cả chúng ta sẽ cùng nhau hướng đến những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng. Đây cũng chính là trách nhiệm và sứ mệnh của VNPR khi không chỉ tạo cảm hứng, động lực cho những người làm nghề mà còn hoạt động để mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội”.

VNPR Run là một trong những sự kiện dự kiến được tổ chức hàng năm với mục đích nhằm khuyến khích nâng cao tinh thần luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần của mọi người.

Đồng thời, VNPR Run 2022 là cơ hội để mọi người kết nối với những người thân yêu và cộng đồng sau những giờ học tập, làm việc bận rộn. Song song với chạy bộ, VNPR Run hướng tới các hoạt động đóng góp cho xã hội và vun đắp, nuôi dưỡng thế hệ kế cận, đặc biệt là trong ngành Quan hệ công chúng và Truyền thông.

Nhân sự kiện này, Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) sẽ chính thức ra mắt Học viện VNPR Academy, một tổ chức giáo dục chuyên môn dành cho các bạn sinh viên, người đi làm có sự quan tâm, yêu thích đối với lĩnh vực Quan hệ công chúng và Truyền thông.

Sau khi ra mắt, VNPR Academy sẽ là nơi quy tụ các chuyên gia hàng đầu, thực hiện sứ mệnh đưa những kiến thức, kinh nghiệm thực tế và hữu ích tới những người đang hoặc sẽ theo đuổi ngành nghề đầy triển vọng và đổi mới này.

PV  
Nghiêm cấm đầu cơ, tăng giá thuốc chữa bệnh dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Bé gái 2 tháng tuổi mắc ho gà nguy kịch
Khuyến cáo 10 biện pháp phòng chống cháy nổ gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
6 cách tẩy bay mọi vết bẩn trên nệm
Hà Nội thí điểm ứng dụng cảnh báo cháy gắn với định danh số nhà
Hạ thân nhiệt 'hồi sinh' nữ bệnh nhân 26 tuổi bị ngừng tim đột ngột
Hành trình đến Korea Global School của một học sinh Hà Nội
Uống gì để xua tan căng thẳng mệt mỏi trước mùa thi?
 Nâng cao vai trò của hợp tác công tư để đẩy lùi bệnh dại
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với dự án 'Thả lưới ước mơ'
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù”?
Hà Nội thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VNeID từ ngày 22/4
2 cháu bé đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội tìm mẹ đã được về với gia đình
5 lưu ý phòng chống cháy nổ khi sử dụng điện mùa nắng nóng
Hành trình xây dựng nông thôn mới tại huyện Hậu Lộc - tỉnh Thanh Hoá
Vụ 2 cháu bé đạp xe xuống Hà Nội tìm mẹ: Thông tin bất ngờ
2 cháu bé người Mông đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội tìm mẹ: Không nhớ tên tuổi, quê quán
Chọc dịch não tủy phát hiện mắc viêm màng não do liên cầu lợn vì món 'khoái khẩu'
Teo thận nhiều năm, bất ngờ vào viện phát hiện nang thận 'siêu to'
Điểm tham quan Hà Nội đông kín người trong ngày nghỉ lễ 10/3
Xem thêm